อบอุ่น “ป๊อก-มาร์กี้” ฉลองวันเกิดลูกแฝดอายุครบ 1 ปี แบบเรียบง่าย

เผลอแแป๊บเดียว สองจิ๋ว “มีก้า-มีญ่า” ลูกแฝดของคุณพ่อแร็ปเปอร์ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และคุณแม่คนสวย “มาร์กี้ ราศรี” ก็อายุครบ 1 ปีเต็มแล้วเมื่อวานนี้(4 เม.ย. 2563) และเนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ครอบครัวนี้เลยจัดฉลองเบิร์ธเดย์กันอย่างเรียบง่ายที่บ้าน  แถมงานนี้แม่มาร์กี้ยังตั้งใจโชว์ฝีมือด้วยการเข้าครัวทำเค้กวันเกิดเป็นของขวัญให้ฝาแฝดด้วย 


ขณะที่พ่อป๊อกก็โพสต์ภาพโมเมนต์สำคัญที่ได้เห็นหน้าลูกแฝดเป็นครั้งแรกในห้องคลอด พร้อมอวยพรลูกๆ ว่า “1 ปีแล้วเหรอนี่ 😱 รูปนี้คือรูปแรกของเรา 4 คน… เวลาผ่านไปเร็วจังเลย… สุขสันต์วันครบรอบวันเกิดนะครับลูกทั้งสอง หนูทั้งสองคือของขวัญอันล้ำค่าของบ้านเรา แดดดี้ขอให้หนูทั้งสองเป็นเด็กดี ทำความดีสร้างแต่ความสุข มีแต่ความสุขความเจริญนะครับลูก รักลูกทั้งสองที่สุด ปล: ขอบคุณมามี๊สำหรับการเสียสละอันยิ่งใหญ่ด้วยน๊า รักที่สุด ❤ my everything #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ” 


ซึ่งก็มีพี่ป้าน้าอาในวงการบันเทิง ทั้ง คิมเบอร์ลี, มิ้นต์ ชาลิดา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, เจนนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร, โต้ง ทูพี และเอ๋ พรทิพย์ เข้ามาคอมเมนต์สุขสันต์วันเกิดและร่วมอวยพร “มีก้า-มีญ่า” เพียบ งานนี้ไนน์เอ็นเตอร์ก็ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ย้อนหลังด้วย พร้อมกับรวมภาพความน่ารักของสองแฝดให้ดูกันจุกๆ ไปเลย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 958 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม