“แซค แอฟรอน”​ เล่าความสัมพันธ์ Bromance แสนอบอุ่นของเขากับ “ลีโอนาโด”

หนุ่มหน้าหล่อ “แซค แอฟรอน”​ เผยในรายการออนไลน์ “Hot ones” ถึงความสนิทสนมของเขากับพระเอกรักษ์โลก “ลีโอนาโด ดิคาปริโอ” นั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 12 ปีก่อนที่ข้างสนามบาส ซึ่ง “ลีโอนาโด” ได้ให้เบอร์โทรศัพท์ของตัวเองและชวน “แซค” ​ไปทานอาหารเช้าที่บ้านในวันถัดมา


.

“เขาเขียนเบอร์โทรศัพท์ใส่กระดาษแล้วเอาใส่มือผม ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครสังเกตเห็นเพราะทีมกำลังทำสกอร์ ในวันต่อมา “ลีโอ” ก็ทำอาหารเช้าให้ผมในบ้านของเขา”​ นักแสดงหนุ่มวัย 32 บอกว่า “ลีโอนาโด” ทำวาฟเฟิลไหม้เขาก็เลยเปลี่ยนมาทำแพนเค้กให้แทน


ตอนนั้น “แซค” บอกว่ามีคำถามมากมายที่เขาพูดคุยกับนักแสดงคนดัง แน่นอนว่ารวมไปถึงกับเรื่องรับมือกับเหล่าปาปารัซซี่

“แซค แอฟรอน” นั้นดังเป็นพลุแตกจากภาพยนตร์เพลงเรื่อง “High School Musical.” ในปี 2007 และ 2008 และความสำเร็จของหนังก็ทำให้เขาโด่งดังระดับโลก ทำให้มีแฟนๆ และปาปารัซซี่ตามติดเขาทุกฝีเก้า

.


โดย “ลีโอนาโด” ไม่ได้แนะนำอะไรมากนัก และเขาก็ยอมรับว่า นั้นมีประสบการณ์เรื่องนี้ต่างจาก “แซค”​ แม้จะเป็นคนมีชื่อเสียงเหมือนกัน แค่เห็นด้วยว่ามันบ้ามากที่พอขับรถออกจากบ้านทีนึงก็มีรถของเหล่าปาปารัซซี่นับ 10 คันขับตามมา และยังบอกอีกว่า “แซค” รับมือกับเรื่องพวกนี้ได้ดีแล้ว ไม่ต้องกังวลกับมันมาก

“แซค”​ ยังกล่าวขอบคุณพระเอก “ไททานิค”​ ถึงเรื่องนี้ และมันทำให้เค้ารู้สึกอบอุ่นใจที่มีรุ่นพี่ในวงการฮอลลีวู้ดใส่ใจรุ่นน้องตัวเล็กๆ อย่างเขา

ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/news/zac-efron-said-leonardo-dicaprio-182055170.html?guccounter=2

เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม