“ไก่ วรายุฑ” ตัดพ้อ เลิกทำละคร หลังซีจี ‘ดั่งดวงหฤทัย’ พลาดจนโดนด่า

มีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับผู้จัดรุ่นใหญ่ “ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” หลังละครฟอร์มยักษ์อย่าง “ดั่งดวงหฤทัย” ที่กำลังออกอากาศในช่วงนี้ มีฉากบลูสกรีนโผล่ออกมาเต็มๆ คาดทีมงานลืมใส่ซีจีลงไป สร้างความตกใจให้กับแฟนละครไม่น้อย บางรายถึงขั้นแคปช่วงดังกล่าวมาวิจารณ์การทำงานของทีมงานว่าไม่มีการตรวจสอบให้ดีก่อนปล่อยสู่สายตาแฟนๆ


.

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ “ไก่ วรายุฑ” ได้ออกมาโพสต์ระบายถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “วันนี้ก็โดนด่าอีกแล้วเรื่อง บลูสกรีน ขอชี้แจงนิดนึงว่า ออกอากาศที่ช่อง 3 ตามเวลาออกอากาศ ก็ปกติ ไก่ก็ลองสอบถามดูคือผลที่ ออกมาคนเอาไปลงยูทูปและเวปอื่นเอาไปลงก่อนที่จะทำสมบูรณ์คนที่ดูตามเวปก็เลยดูแบบไม่สมบูรณ์ในฉากนั้น มันเป็นความผิดของไก่เหรอคะ ซวยจริง cgก็เหมือนกัน จ้างทำ 4 เจ้าเลือกเจ้าที่ทุกคนในทีมงานเห็นว่าเก่งเพราะทำเรื่องอื่นมาเยอะ แต่มาทำให้ได่ เค้าทำได้อย่างที่เห็นเสียเงินเท่ากันแต่ได้เห็นอย่างนี้ ไก่ก็โดนด่าอีกคงเลิกทำละครดีไหมจะได้สบายใจไม่โดนด่า งานใคร ใครก็รัก อยากให้ออกมาดี เราทำเองไม่ได้ทุกอย่าง จบแต่ไม่จบ”


.

จากนั้นมีนักแสดงและผู้จัดหลายท่าน เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อาทิ ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ผู้จัดค่ายทีวีซีน “ไม่มีใครอยากให้มันผิดพลาดพวกเราคนทำงานก็ตั้งใจทำให้ออกมาดีที่สุดยิ่งอยู่ในสถานการณ์แบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เป็นกำลังใจให้พี่ไก่✌️” จอย-รินลณี “พี่ไก่สู้สู้นะคะ หนูเป็นกำลังใจให้เสมอเลยนะ” เป็นต้น


เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม