“ศรราม” คืนเงิน 9 แสนแล้ว – คู่กรณีซื้อมาสก์แต่ไม่ได้ของ เตรียมถอนแจ้งความ

จากกรณี มีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของคลินิกสุขภาพ ย่านมีนบุรี  เข้าแจ้งความเอาผิด นางสาว กนิษฐวรินทร์ เทพพิทักษ์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  ภรรยา หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์  พระเอกชื่อดัง ที่ สน.หัวหมาก ในข้อหาฉ้อโกง หลอกลวงขายหน้ากากอนามัย มูลค่าความเสียหายกว่า 9 แสนบาท เมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา  ต่อมา วันเดียวกัน หนุ่ม ศรราม ได้ออกไลฟ์สดชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า ภรรยาอยากทำธุรกิจ ขายหน้ากากอนามัย แต่หลังรัฐบาล ออกประกาศควบคุมเรื่องการขายหน้ากากอนามัย เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ทำให้ยอมเสียเงินมัดจำ เพราะไม่คิดทำธุรกิจผิดกฎหมาย และพร้อมจะคินเงินมัดจำให้ แต่ติดต่อ ผู้เสียหายไม่ได้


.

ล่าสุดวันนี้(2เม.ย.2563) เวลา 10.00 น. ทนายความ รับมอบอำนาจ จาก หนุ่ม-ศรราม และ ภรรยา นำแคชเชียร์เช็คจำนวน 9แสนบาท คืนให้กับ  นางสาว ญานิษฐาร์ สารทิศ  ผู้เสียหาย  ซึ่งทนายความ เปิดเผยว่า หนุ่มศรราม โทรมาปรึกษาว่ามีปัญหาเกิดขึ้น เมื่อฟังรายละเอียดแล้ว มองว่า เป็นการผิดสัญญาทางแพ่ง และ ข้อหาฉ้อโกง ที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ ก็แนะนำให้ทำให้ถูกต้อง โดยการจ่ายเงินคืนให้กับผู้เสียหาย ซึ่งหนุ่มไม่ได้ฝากข้อความอะไรมาถึงผู้เสียหาย เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการที่ผู้เสียหาย คุยสั่งซื้อสินค้า กับ ติ๊ก ภรรยา ซึ่งหนุ่มก็จัดการ เคลียร์ปัญหาให้


.

ด้าน  ผู้เสียหาย กล่าวว่า รู้สึกดีและสบายใจขึ้นเพราะวัตถุประสงค์ของการสั่งซื้อหน้ากากอนามัย ซื้อแล้วต้องได้สินค้า แต่เมื่อไม่ได้ก็ต้องของเงินคืน ตอนนี้ได้เงินก็จะไปถอนแจ้งความ เพื่อจบคดี โดยส่วนตัวก็ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องบานปลายหากมีการเจรจาตกลงกันได้ตั้งแต่ต้น โดยทางเรามีความพยายามทำทุกขั้นตอนอย่างถูกต้องทุกอย่าง ซึ่งต่อไปหากมีการหาซื้อหน้ากากอนามัย ก็ต้องมีการพิจารณา คุณภาพ  และมีสินค้าให้เลย


เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม