สุดเศร้า! “แอนดรูว์ แจ็ค” จาก Star Wars – ผู้ก่อตั้งวง Fountains of Wayne “อดัม ชเลซิงเกอร์” เสียชีวิตจากโรคโควิด-19

ทำเอาสาวกหนังสงครามอวกาศ Star Wars ใจหายไปตามๆ กันเมื่อได้รับทราบข่าวการเสียชีวิตของนักแสดงและแอคติ้งโค้ชอาวุโส “แอนดรูว์ แจ็ค” วัย 76 ปีจากการติดโรค Covid-19 ที่โรงพยาบาล Surrey เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


ด้านตัวแทนต้นสังกัดของเขา Jill McCullough เผยว่าความรู้สึกของเธอนั้นเอ่อล้นไปหมดและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่โลกนี้ต้องสูญเสียนักแสดงที่มีน้ำเสียงอันไพเราะและสุกสกาวที่สุด  เธอบอกอีกว่า “แอนดรูว์” นั้นจากไปโดยไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าภรรยาเลยเพราะเธอกำลังถูกกักตัวที่ประเทศออสเตรเลีย

ผลงานของ “แอนดรูว์ แจ็ค” ที่เป็นที่จดจำของแฟนหนังนั่นก็คือ Star Wars ภาค The Last Jedi และ the Force Awakens และเขานั้นกำลังเป็นแอคติ้งโค้ชให้กับภาพยนตร์ Batman ภาคใหม่ที่นำแสดงโดย โรเบิร์ต แพททิสันอีกด้วย


.

และวงการบันเทิงต้องสูญเสียอีกครั้งเมื่อนักร้องนักแต่งเพลง, ผู้ก่อตั้งวง Fountains of Wayne และเจ้าของรางวัล Emmy Awards จากเพลงประกอบซีรีส์ Crazy Ex-Girlfriend “อดัม ชเลซิงเกอร์” เสียชีวิตจากอาการแทรกซ้อนของโรค Covid-19 ด้วยวัย 52 ปี 

โดยเขาจากไปในเช้าวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในนิวยอร์คมากว่า 1 สัปดาห์ ซึ่งเลขาของเขาเปิดเผยเมื่อวันอังคารว่า “อดัม” นั้นป่วยหนักมากแต่เขาก็ยังดูใจเย็น


“อดัม ชเลซิงเกอร์” นั้นเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลใหญ่มามากมายทั้ง Oscars,Tonys, Grammys และ Emmys ซึ่งก็คว้า 2 รางวัลจากเวที Emmy เมื่อปี 2018 จากซีรีส์ Crazy Ex-Girlfriend 

ขณะที่วงดนตรี Fountains of Wayne ที่เขาก่อตั้งร่วมกับ Chris Collingwood ก็เคยเข้าชิง 2 รางวัล Grammy ในฐานะศิลปินหน้าใหม่และศิลปินยอดเยี่ยม เมื่อปี 2003 และมีเพลงดัง Stacy’s Mom นั่นเอง

ข่าว BBC, Variety

เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม