“Drake” อวดลูกชายสุดน่ารักที่ไม่มีตรงไหนเหมือนคุณพ่อเลย

แรปเปอร์หนุ่มผู้มีบ้านเกิดอยู่ที่โตรอนโต้ “Drake” ได้เผยภาพแรกของลูกชายวัย 2 ขวบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (30 มี.ค.2020) ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆไม่น้อย ในรูป Drake นั้นกำลังอุ้มเด็กผู้ชายผมสีบลอนด์ หยิกทั้งหัว และมีดวงตาสีฟ้าเปล่งประกาย โดยเป็นลูกชายของเขากับศิลปินสาวชาวฝรั่งเศสและอดีตนักแสดงหนังผู้ใหญ่ “Sophie Brussaux”  ซึ่งเธอให้กำเนิดลูกชาย Adonis เมื่อปี 2017 


ส่วนที่เหลือนอกจากรูป 3 คนพ่อแม่ลูกแล้ว แรปเปอร์ชื่อดังก็โพสต์รูปคุณพ่อคุณแม่ของเขา ซึ่งเห็นได้ชัดว่าลูกชายได้ผมบลอนด์และตาสีฟ้ามาจากคุณย่านั่นเอง  “จงจำไว้ว่าลูกไม่ได้อยู่คนเดียว และหากลูกอยากแน่ใจเกี่ยวกับมันลองมองหาดูแล้วจะเจอ” Drake เขียนแคปชั่นเอาไว้ใต้รูป “ผมรักและคิดถึงครอบครัวที่สวยงาม และทนไม่ไหวที่จะได้เจอกับวันที่ความสุขเหล่านั้นเมื่อเราได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง” 


เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “Drake” นั้นหยอกล้อกับนักร้องสาว “Rihanna” ผ่านไลฟ์ทางอินสตาแกรม ซึ่งดูเหมือนว่าเขาไม่ได้กักตัวอยู่กับลูกชายระหว่างการแพร่ระบาดของ Covid-19 และนี่น่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาคิดถึงลูกชายจนทนไม่ไหว ต้องระบายผ่านโซเชียลมีเดียนั่นเอง


ข่าว yahoo ภาพ Instagram @champagnepapi

เข้าชม 1,714 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม