“ติ๊ก” เลิกใช้นามสกุล “ศรราม” แล้ว? ไม่ฟันธงเรื่อง “หย่า”

หลังมีข่าวลือแน่นโซเชียลถึงเรื่องราวการหย่าร้างกันของสามีภรรยา “ศรราม” และ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” แต่ถึงตนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากปากของทั้งคู่เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งมูลเหตุข่าวลือนั้นเริ่มจากกรณีที่มีผู้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ ภรรยาพระเอกดัง  ซึ่งภายหลังปรากฎว่าคือ “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ภรรยาของพระเอกรุ่นใหญ่ “หนุ่ม –  ศรราม เทพพิทักษ์”  กับปมปัญหาการโอนเงินเพื่อขอซื้อหน้ากากอนามัย  900,000 บาท แต่ผู้เสียหายไม่ได้รับของตามตกลง  จึงทำการขอเงินคืน  แต่อีกฝ่ายพยายามบ่ายเบี่ยง  


กระทั่งพระเอกรุ่นใหญ่ได้ทำการชี้แจงผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรมส่วนตัว sornram_theappitak ว่าไม่มีเจตนาโกงเงิน  หากแต่ไม่อยากทำธุรกิจผิดกฎหมาย  เนื่องจากอีกฝ่ายสั่งซื้อหน้ากากอนามัยเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 63 แต่พอวันรุ่งขึ้น  ( 6 มี.ค. 63)  ทางภาครัฐประกาศว่าเป็นสินค้าควบคุม   ตนและภรรยาจึงยอมทิ้งเงินมัดจำเพื่อทำตามนโยบายของภาครัฐ ขณะที่ภรรยาเองก็พยายามติดต่อผู้เสียหายมาตลอด   ต่อมาภายหลัง “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงในวันถัดมาอีกครั้งว่า  ได้ทำการนัดคืนเงินกับคู่กรณีในวันพรุ่งนี้ (2 เม.ย. 63)   


ซึ่งทางทนาย “อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์” ได้ชี้แจงกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า  เรื่องดังกล่าวเคลียร์กันเรียบร้อยลงตัว และนัดคืนเงินกันในวันพรุ่งนี้    ส่วนข่าวลือที่ว่า “หนุ่ม ศรราม” หย่าขาดกับทางศรีภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือไม่นั้น  ตนไม่ทราบ  บอกได้แค่เพียงว่า  ทางฝั่งติ๊กได้เปลี่ยนนามสกุลจาก “เทพพิทักษ์” กลับมาใช้นามสกุลเดิมของเธอแล้วเท่านั้น  แต่ไม่อาจบอกได้ว่าทั้งคู่หย่าขาดจากความเป็นสามีภรรยาตามข่าวลือจริงหรือไม่ แต่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ “ติ๊ก” ก็ยังคงเขียนนามสกุลเป็น “กนิษฐรินทร์  เทพพิทักษ์” ไม่ได้แก้ไขแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามให้รอฟังความจริงจากปากของเจ้าตัวดีที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม