ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง CNN “คริส คัวโม” ติดโรคโควิด-19

สำนักข่าวแถวหน้าของโลก CNN เผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา(31 มี.ค. 2536) ว่าผู้ประกาศข่าวชื่อดังที่มีผู้ชมติดตามมากที่สุด “คริส คัวโม” ถูกวินิจฉัยว่า ติดเชื้อไวรัสโคโรนา แต่เขาจะทำหน้าที่ผู้ประกาศด้วยการอ่านข่าวต่อไปขณะที่ต้องกักตัวอยู่ในบ้าน


โดย “คริส” ได้บอกกับแฟนๆ ผ่านทวิตเตอร์ว่า “ผมได้สัมผัสกับคนๆ หนึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ต่อมาเขาติดเชื้อไวรัสโคโรนา หลังจากนั้นเริ่มมีไข้, หนาว และหายใจเป็นช่วงสั้นๆ ผมแค่หวังว่าจะไม่แพร่เชื้อไปให้ลูกๆ และภรรยา และนั่นคงทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ มากกว่าเป็นโรคนี้ซะอีก ตอนนี้ผมกักตัวอยู่ที่บ้านและปลอดภัยจากครอบครัว ผมจะจัดรายการของตัวเองที่นี่ เราจะต้องเอาชนะสิ่งนี้ด้วยความสุขุม แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งเดียวกัน!” 


ผู้ประกาศคนดังจัดรายการจากที่บ้านเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา(30 มี.ค. 2563) ด้วยการสัมภาษณ์พี่ชาย ซึ่งเป็นผู้ว่าราชการ “แอนดรูว์ คัวโม” โดยบทสนทนาของพวกเขากลายเป็นที่สนใจในช่วงไพร์มไทม์ของ CNN ที่เสนอเเนะให้อเมริกาต่อสู้กับการะบาดครั้งนี้อย่างไร


“คริส คัวโม” เป็นคนทำงานสื่อสารมวลชนคนล่าสุดที่พบว่าป่วยด้วยโรค Covid-19 ซึ่งทั้งสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของอเมริกา ทั้ง CNN, NBC News, CBS News, และ Fox Newsก็ต่างมีพนักงานป่วยด้วยโรคนี้แล้วทั้งนั้น

ข่าว Variety

CNN’s Chris Cuomo Diagnosed With Coronavirus

เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม