“คริสซี ทีเกน” เผยเหตุผลที่ยังไม่เอาซิลิโคนที่หน้าอกออก แม้จะเสริมมานานนับ 10 ปี

นางแบบแถวหน้าลูกครึ่งไทย-อเมริกัน “คริสซี ทีเกน” เคยเปิดใจเมื่อปี 2017 เกี่ยวกับการตัดสินใจดูดไขมันของเธอ และเมื่อต้นเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา(2020) คุณแม่ลูกสองได้เปิดปากเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมหน้าอกเป็นครั้งแรก


ในการให้สัมภาษณ์กับ Glamour UK “คริสซี”​ ได้เปิดหมดเปลือกว่า เธอได้เข้ารับการศัลยกรรมหน้าอกเมื่อตอนที่อายุ 20 ปี แต่ตอนนี้เธออายุ 34 ปีแล้ว เธอเริ่มจะเปลี่ยนความคิดอยากเอาซิลิโคนออกซะแล้ว “แต่เมื่อคุณมีลูก คุณจะเริ่มคิดถึงความเสี่ยงของการผ่าตัด และฉันไม่อยากตายตอนที่กำลังเอานมปลอมออก”


หลังจากที่เธอให้สัมภาษณ์ ดูเหมือน “คริสซี” ก็ยังอยากย้อนเวลากลับไปสมัยที่เธอเดินสับขาอวดหุ่นปังบนรันเวย์ โดยเธอโพสต์ภาพของตัวเองในอดีตที่เดินแบบชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ พร้อมแคปชั่น “สุขสันต์ครบรอบ 10 ปี แด่หน้าอกของฉัน และขอไว้อาลัยให้กับฟันตัวเอง” ซึ่งรูปของเธอก็เรียกยอดไลก์และคอมเมนต์ถล่มทลาย รวมถึงคอมเมนต์ของคนดังอย่าง “คิม คาดาเชียน” และ “ลิซา รินนา” และดาราตลก “วิทนีย์ คัมมิ่ง” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เดี๋ยวนะ เราต้องเอา(ซิลิโคน)ออกเมื่อมันอยู่มา 10 ปี ไม่ใช่หรอ”​ ซึ่งอ้างอิงไปถึงคำแนะนำของสมาคมศัลยแพทย์อเมริกาที่แนะนำให้เปลี่ยน หรือเอาซิลิโคนออกทุกๆ 10-15 ปี ซึ่ง “คริสซี”​ ก็ตอบกลับไปว่า เธอหวังว่าจะสามารถเอามันออก ขณะที่ทุกคนอยู่ในระหว่างกักตัวเอง แต่ก็มองว่ามันไม่มีความจำเป็นที่ต้องเอาออกตอนนี้ เพราะขณะนี้เจ้าหน้าที่ด้านสาธารณสุขกำลังมีงานล้นมือจากการที่ต้องรับมือกับการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 นั่นเอง


ข่าว Yahoo ภาพ Instagram @chrissytiegen

เข้าชม 378 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม