“นุ้ย” เสียจริต “แจ๊กสัน GOT7” ชวนดินเนอร์กลาง LIVE

เพราะต้องหยุดเชื้อเพื่อชาติ รวมถึงก่อนหน้านี้ก็ต้องกักตัวอยู่บ้าน เพราะพิษโควิด-19 แต่ดูเหมือนชีวิตของพิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” ก็กระชุ่มกระชวย แถมเลือดยังสูบฉีดหัวใจดี๊ดี เมื่ออยู่ๆ  ออกมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมทั้งเชิญเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาแจมไลฟ์  แต่ไลฟ์อยู่ดีๆ กลายเป็นว่ามีเรื่องให้ดีเจนุ้ยถึงกับกรี๊ดหนัก เมื่อนักร้องหนุ่มสุดฮอต “แจ็กสัน หวัง” หนึ่งในสมาชิกวง Got7 ขอมาร่วมแจมไลฟ์ด้วย ซึ่งเป็นไอดอลที่เจ้าตัวชื่นชอบมากๆ งานนี้เล่นเอาดีเจนุ้ยเสียอาการหนักมากและเขินพูดไม่ถูกเลยทีเดียว 


ก่อนที่หนุ่มแจ็กสันจะขอบคุณดีเจนุ้ยที่ร่วมชาเลนจ์เต้นตามเจ้าตัวลงในแอปพลิเคชั่น tiktok แถมแจ็กสันยังบอกดีเจนุ้ยด้วยว่าไว้เจอกันที่เมืองไทย พร้อมกับชวนดินเนอร์อีกด้วย และเมื่อวานนี้(30 มี.ค. 2563) ก็ส่งผลให้ยอดวิวคนดูไลฟ์ของดีเจนุ้ย ทะลุไปถึงกว่า 3 หมื่นวิวเลยทีเดียว


หลังจากจบไลฟ์ดีเจนุ้ยก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์  “ไลฟ์ ig เมื่อกี้คือช็อกมากกก นี่ยังจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง และก็ไม่กล้าไปดูตัวเองย้อนหลัง 5555 ในหัวคือว่างเปล่ามาก เหงื่อแตกทั้งตัว และเสียการทรงตัวหนักมากก” อีกด้วย ซึ่งก็มีแฟนๆ ก็เข้าไปคอมเมนต์กันถล่มทลาย  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม