อุ๊ย…ยังไง?! “เซเลนา โกเมซ”​ มือลั่นกดไลก์รูปแฟนเก่า “จัสติน บีเบอร์”

อย่างที่รู้กันว่าอดีตคู่รัก “เซเลนา โกเมซ”​ และ “จัสติน บีเบอร์” ​ต่างก็มูฟออนกันไปไกลแล้วตั้งแต่เลิกรากันเมื่อปี 2018 แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า “จัสติน”​ จะถูกลบออกไปจากใจของ “เซเลนา”​ ได้แบบหมดจด เพราะอินสตาแกรม TheSelenaRundown ซึ่งเป็นแฟนคลับของ “เซเลนา” นั้นสังเกตว่านักร้องสาวเข้าไปกดไลก์ หลังจากนั้นก็อันไลก์รูปของ “จัสติน” 2 รูป ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรูปคู่ของเขาและ “เซเลนา” ในปี 2018 ขณะที่พวกเขาไปร่วมงานแต่งงานของคุณพ่อฝ่ายชายที่จาไมกา ส่วนอีกรูปที่ “เซเลนา”​ อันไลก์อย่างรวดเร็วก็คือแผงอกและหน้าท้องของอดีตแฟน ซึ่งแฟนคลับของเธอนั้นแคปเอาไว้ได้ ก่อนที่เธอจะยกเลิกมันไป 


โดยเรื่องนี้เซอร์ไพรส์แฟนๆ เอามากๆ บางคนสงสัยว่าอินสตาแกรมของเธอถูกแฮกหรือเปล่า ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไรถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแน่นอน แต่ “เซเลนา” นั้นเคยยอมรับว่า เธอได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากการคบกับ “จัสติน” ประคองความสัมพันธ์จนถึงวันที่เลิกราและภูมิใจกับมัน



ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/selena-gomez-liked-then-unliked-010600413.html?guccounter=1&guce_referrer=aHR0cHM6Ly93d3cuZmFjZWJvb2suY29tLw&guce_referrer_sig=AQAAALZwjmGnBnrArEzbTWRezLABq-P9WLRJIROkOABvUU_LwfAsXHMShxJ2J8r66Xqhfvhy042VQJiic87vvQ_9chJOOCpIJuDvjLfFAiglppYLSXAVVYjkcFKn3rsC0JNNnuagvZzxqBlw3E6oKTXYfrj0z_tbRvPZBWODN-mB-QaK

เข้าชม 3,459 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม