“เฉินห้าว-เถิง ลี่หมิง” เดินหน้าถ่ายละครกลางฮ่องกง ไม่หวั่น! Covid-19

ซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่แห่งเกาะฮ่องกง “เฉินห้าว-เถิง ลี่หมิง” เดินหน้าถ่ายทำละคร “Armed Reaction 2020” ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง TVB โดย “เถิง ลี่หมิง” จะกลับมารับบทเดิมที่เธอเคยเล่นเอาไว้เมื่อ 16 ปีก่อน ที่โด่งดังและกลายเป็นที่พูดถึง เพราะเป็นซีรีส์ที่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงของฮ่องกงพกพาอาวุธปืนได้ ขณะออกปฏิบัติหน้าที่


“เฉินห้าว-เถิง ลี่หมิง” นั้นเดินหน้าถ่ายทำซีรีส์เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 มี.ค. 2563) โดย “เถิง ลี่หมิง”​ วัย 44 ปี ที่กำลังรักษาตัวจากอุบัติเหตุทางสกีที่ญี่ปุ่นเมื่อปลายเดือนธันวาคมปีที่แล้ว(2562) บอกกับสื่อมวลชนว่า เธอเองจะไม่มีฉากบู๊แอคชั่นมากนักในซีรีส์รีเมคเรื่องนี้ ส่วนอาการบาดเจ็บซี่โครงหักของเธอก็เกือบหายดีแล้ว จะเจ็บเวลาขยับตัวผิดท่าเท่านั้นและรู้ดีว่าการรักษากระดูกนั้นต้องใช้เวลานาน ซึ่งขณะที่เธอให้สัมภาษณ์นั้นก็สวมใส่หมวกที่มีพลาสติกปกคลุมใบหน้า “มันเป็นความรับผิดชอบต่อตัวเองและคนอื่นๆ นอกจากนั้นนักแสดงต้องทำงานร่วมกับผู้คนมากมาย และยังต้องถ่ายทำนอกสถานที่อีกด้วย


ส่วนพระเอกแถวหน้า “เฉินห้าว” ก็บอกว่าเขาใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา จะถอดเฉพาะตอนที่เข้าฉากเท่านั้น ซึ่งเขาเองมีครอบครัวและลูกๆ ที่รออยู่บ้าน เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังอย่างมาก


ข่าว JayneStars ภาพ Reuters

เข้าชม 828 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม