BTS เลื่อนทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาเหนือ – KCON USA 2020 ยกเลิกคอนเสิร์ต

ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค Covid-19 บอยแบนด์สุดฮอตระดับโลก BTS และคอนเสิร์ต K-pop สเกลบิ๊กอย่าง KCON นั้นได้รับผลกระทบโดยตรง


โดยต้นสังกัดของ BTS อย่าง Big Hit Entertainment นั้นประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่ามีอันต้องเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ต “Map of the Soul” ในอเมริกาเหนือออกไป หลังจากที่วางแผนเอาไว้ว่าจะระเบิดความมันในวันที่ 25 เมษายนถึง 6 มิถุนายน โดนต้นสังกัดเผยว่า “ตั๋วทั้งหมดจะได้รับการเปลี่ยนแปลงวันที่ใหม่ โดยจะแจ้งข้อมูลล่าสุดให้กับแฟนๆ ได้ทราบอย่างเร็วที่สุด”

Big Hit ยังเผยว่า “เราจับตาดูสถานการณ์ และข้อกำหนดการจัดงานอีเวนต์จากรัฐบาลท้องถิ่นอย่างใกล้ชิด เพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถตัดหาสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับทุกคน และเราจะอัปเดตกำหนดการใหม่ของคอนเสิร์ตให้ทราบเร็วๆ นี้”


และในวันเดียวกันผู้จัดงาน KCON USA ที่จะมีขึ้นในลอสแองเจลลิสได้แจ้งข่าวร้ายกับแฟนๆ ผ่านโซเชียลว่า “หลังจากที่ได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ของรัฐ, ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข และพาร์ทเนอร์ของเรา เราได้ตัดสินใจยกเลิกงาน KCON 2020 NY อย่างเป็นทางการด้วยหัวใจอันหนักอึ้ง สุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานเป็นสิ่งที่สำคัญสูงสุด เราหวังว่าจะได้เจอทุกคนในงานหน้า”


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1390769wpp/bts-postpones-north-american-tour-kcon-2020-ny-cancelled-due-to-coronavirus-pandemic?fbclid=IwAR1ZuA8PKYWAAIwgx7Sphziz5w_MDhtc8E54T8CnHsyx_WJAjLx3ZE_gXVg

เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม