“เทเลอร์ สวิฟท์” โอนเงินให้แฟนเพลงที่เดือดร้อนจากสถานการณ์ Covid-19 คนละเกือบ 1 แสนบาท

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (25 มี.ค.) ได้มีแฟนเพลงของนักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต “You Need to Calm Down” ชื่อ “โฮลลี เทิร์นเนอร์” โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์เผยว่า เธอรับน้ำใจจาก “เทเลอร์ สวิฟท์” เป็นจำนวนเงิน 3,000 ดอลลาร์ หรือราว 98,000 บาท เพื่อให้เธอได้มีเงินไปจ่ายค่าเช่าบ้านในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส


โดยมีข้อความส่งถึงเธอว่าได้รับเงิน 3,000 ดอลลาร์  จาก Taylor Nation พร้อมกับข้อความจากนักร้องสาวคนดังว่า “ฮอลลี, เพราะคุณอยู่ข้างๆ ฉันมาตลอด ฉันจึงอยากจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ ฉันหวังว่านี่จะช่วยคุณได้ รัก, เทเลอร์”


ก่อนหน้านี้ “ฮอลลี”​ ที่ทำอาชีพเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์และช่างภาพอิสระ เขียนข้อความบรรยายในบล็อก Tumblr ว่าเธอมีปัญหาทางการเงิน เนื่องจากการแพร่นะบาดของไวรัสตัวร้ายทำให้เธอไม่มีงานอีเวนต์จ้างเข้ามา ซึ่งหลังจากนั้นไม่นาน “เทเลอร์ สวิฟท์” ได้เข้ามาติดตามเธอในบล็อก ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะนักร้องสาวปากแดงเป็นห่วงเธอนั่นเอง

นอกจาก “ฮอลลี” แล้วยังมีแฟนเพลงของ “เทเลอร์” ​ที่ประสบปัญหาทางการเงินในช่วงวิกฤตการณ์ Covid-19 อีกจำนวนไม่น้อยที่ได้รับน้ำใจจากเธอเช่นกัน 


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนๆ ได้รับน้ำใจจากนักร้องสาวคนดัง ก่อนหน้านี้เธอได้ช่วยเหลือค่าเล่าเรียนของแฟนๆ (หลังจากที่ได้รู้เรื่องราวจาก Tumblr) ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการไปงานสละโสดของแฟนเพลง รวมถึงซื้อบ้านให้คนไร้บ้านอีกด้วย

ข่าว yahoo ภาพ Reuters

https://www.yahoo.com/entertainment/taylor-swift-gives-fans-money-coronavirus-crisis-012846600.html

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม