“เอลตัน จอห์น” รับหน้าที่พิธีกรในคอนเสิร์ตระดมทุนช่วยเหลือวิกฤต Covid-19

ท่านเซอร์  “เอลตัน จอห์น” ถูกวางตัวให้เป็นพิธีกรในคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่จะออกอากาศทางช่อง FOX เพื่อระดมทุนช่วยเหลือองค์กรที่กำลังต่อสู้การแพร่ระบาดของเชื้อไวัสโคโรนาในอเมริกา


โดยคอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า The iHeart Living Room Concert for America จัดขึ้นโดน Fox และ iHeartMedia ซึ่งนอกจากจะได้ “เอลตัน จอห์น” มาเป็นพิธีกรแล้ว ก็ยังมีศิลปินแถวหน้าที่เซย์เยสขอร่วมในคอนเสิร์ตนี้มากมายทั้ง อลิเซีย คียส์, the Backstreet Boys, บิลลี่ ไอริช, บอลลี่ โจ อาร์มสตรอง, มารายห์ แครี่,  และอีมาก ซึ่งพวกเขาจะจัดคอนเสิร์ตจากที่บ้านและถ่ายทำด้วยโทรศัพท์มือถือ หรือกล้องของตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าสุขภาพยังคงแข็งแรงและปลอดภัยดี โดยรายละเอียดและการแสดงอื่นๆ จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

คอนเสิร์ตจะเกิดขึ้นราว 1 ชั่วโมงและไม่มีโฆษณานั้น จะเพิ่มการแสดงความยกย่องเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ยังคงเป็นหน้าด่านในการต่อสู้กับโรคระบาดที่ยังคงแพร่กระจายต่อไป และจะช่วยกระตุ้นให้ผู้ชมช่วยสนับสนุน 2 ในหลายๆ องค์กรการกุศล ที่จะช่วยเหลือผู้ติดเชื้อและบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์ นั่นก็คือ Feeding America และ First Responders Children’s Foundation


และคอนเสิร์ตนี้จะออกอากาศในวันที่ 29 มีนาคม เวลาสามทุ่มถึง 4 ทุ่ม (ของอเมริกา) ทางช่อง Fox และ HeartMedia


ข่าว varietyhttps://variety.com/2020/tv/news/coronavirus-concert-special-fox-elton-john-1203544741/?fbclid=IwAR0EOK4WevWkXaJQEajgLLEohEKA5R8cg_M8t1WdBrGuCAyJPevlqFD0iK0

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม