ไม่นิ่งนอนใจ! “อาร์ม-พิพัฒน์” ขอโทษ หลังพบเด็กเสิร์ฟงานแต่งติดโควิด-19 จริง!

ทำเอาช็อกวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ว่าในงานแต่งของดาราดัง “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” กับพิธีกรหนุ่ม “อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์” เมื่อวันที่ 20 มี.ค. 2563 ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ที่ผ่านมา พบเด็กเสิร์ฟติดเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยระบุว่า “แขกที่ร่วมงานแต่งน้ำฝน-อาร์ม เมื่อวันที่ 20 มี.ค.รายงานตัวกับอสม.ด่วน วงการบันเทิงอะเนาะ จัดได้ก็ต้องจัด แต่ปัญหาคือ เด็กเสิร์ฟติดเชื้อ นี่สิบันเทิงกว่า” ซึ่งหลังโพสต์ได้ไม่นาน มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์เป็นจำนวนมาก


.

ล่าสุดวันนี้(26มี.ค.2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ต่อสายตรงไปหาหนุ่มอาร์ม-พิพัฒน์ เพื่อสอบถามถึงเรื่องข้างต้น ไดรับการยืนยันว่า ผู้ป่วยที่ติดเชื้อเป็นเด็กเสิร์ฟของ รร. จริง แต่เด็กเสิร์ฟคนดังกล่าวเป็นคนที่เก็บจานชามไปล้าง ไม่ได้มีการเสิร์ฟอาหารถึงตัวแขกแต่อย่างใด และถ้าออกมาเก็บจานข้างนอกจะใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือทุกครั้ง 


.

และพิธีกรหนุ่มยังแจ้งอีกว่า “ในงานจะเสิร์ฟเป็นอาหารค็อกเทล ซึ่งแขกต้องหยิบรับประทานเอง ส่วนเชฟก็ใส่อาหารไว้ในจาน ไม่ใช่หยิบจากมือส่งให้ ซึ่งจากนี้ผมกับน้ำฝนคงต้องกักตัวเอง 14 วันก่อน และเบื้องต้นเตรียมจะไปตรวจเพิ่มเติม รวมถึงงานแต่งที่ผ่านมาจัดตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. ซึ่งจัดก่อนที่จะมีประกาศ พรก. ฉุนเฉิน ฉะนั้นเราไม่ได้ฝ่าฝืนคำสั่งแต่อย่างใด

.


ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของหนุ่มอาร์มและน้ำฝนได้ลงข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ว่า “เนื่องด้วยตอนนี้มีข่าวว่า มีนักศึกษาฝึกงานมาเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานแต่งงานของอาร์มกับฝน และ มีการตรวจเจอว่า น้องเป็นโควิด โดยน้องได้ไปตรวจเจอที่โรงพยาบาลในชัยภูมิ(วันที่ 25 มีนาคม) ทางผมและฝนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อได้ทราบข่าวจึงเช็คไปทางโรงแรม และทาง โรงแรมได้แจ้งยืนยันกลับมาว่า เบื้องต้น น้องคนดังกล่าวได้มาทำงานในวันนั้นจริง (วันที่ 20 มีนาคม) ในหน้าที่ ช่วยเก็บจานชามและแก้วเครื่องดื่มที่ทานเสร็จแล้วออกจากงาน และ ทางโรงแรมมีกฏที่เคร่งครัดในการออกมาเจอแขกในงานทุกครั้ง ว่าต้องสวมใส่หน้ากาก และ ไม่สัมผัสใกล้ชิดกับคนในงาน

.

แต่ทั้งนี้ผมและฝนต้องกราบขอโทษ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และตอนนี้ผมและฝน ได้โทรสอบถามญาติผู้ใหญ่ และ ผู้มาร่วมงาน เบื้องต้นยังไม่มีท่านใดมีอาการแต่อย่างใด แต่เพื่อความปลอดภัย เบื้องต้นตอนนี้ผ่านมาแล้ว 7 วัน ผมและฝนจะกักตัวเองอีกเป็นเวลา 7 วัน เพื่อให้ครบเป็นเวลา 14 วัน เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของทุกๆคน และต้องขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน ที่มาร่วมงานกักตัวเอง เพื่อดูอาการ หากมีไข้สูง มากกว่า 37.5 ติดต่อกัน สามถึงสี่วัน มีอาการไอ มีเสมหะ ปวดเมื่อยตามเนื้อตัว หายใจถี่ หอบ หายใจไม่ทัน กรุณาไปตรวจและรบกวนฝากแจ้งกลับมาที่ผมและฝนด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกท่าน ..กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ และสำหรับผู้ที่ไปงานหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือไม่สบายใจติดต่อผมกับฝนได้ตลอดนะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม