หนุ่มแบดบอย “อันโบฮยอน” เปิดใจถึง “พัคซอจุน” หลังร่วมงานในซีรีส์ “Itaewon Class”

ได้รับความรักไม่แพ้พระเอก-นางเอกของเรื่องเลยล่ะค่ะ ลูกชายคนโตจอมแสบของบริษัทอาหารคู่แค้นของ “พัคเซรอย” เถ้าแก่ร้านอาหารสู้ชีวิตจากซีรีส์สุดฮอต Itaewon Class ที่รับบทโดยนักแสดงมากฝีมือ “อันโบฮยอน” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเพราะความนิยมของซีรีสทำให้แฟนๆเข้ามาในช่องยูทูปของเขามากกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียว


“อันโบฮยอน” ยังบอกว่าแต่ก่อนคุณพ่อคุณแม่ไม่ค่อยได้พูดอะไรเกี่ยวกับอาชีพนักแสดงของเขานัก จนกระทั่งหลังตอนที่ 10 ของ Itaewon Class พวกเขามักคุยฟุ้งเกี่ยวกับลูกชายตัวเอง ขณะที่น้องสาวที่เป็นแฟนตัวยงของเว็ปตูนเรื่องนี้ ก็เคยมาบอกเขาก่อนถ่ายทำว่า “ถ้านายเล่นไม่ดีจะถูกเกลียดแน่ๆ” ซึ่งมาถึงตอนนี้เธอก็เปลี่ยนไป เพราะไม่ได้คอมเม้นท์อะไรเลย “อันโบยอน” บอกว่าเขาเองก็เป็นแฟนคลับของเว็ปตูนเรื่องนี้เหมือนกัน ก่อนที่จะมาเป็นซีรีส์เขาก็เคยคิดว่าเขาอยากจะลองเล่นเป็น “ชางกึนวอน” ดูบ้าง

นอกจากนั้น “อันโบยอน” ยังพูดถึงการร่วมงานกับ “พัคซอจุน” ซึ่งเขาและ “ซอจุน” นั้นอายุเท่ากัน ก็เลยรู้สึกสบายใจและพูดคุยกันได้ง่าย และเมื่อต้องเข้าฉากด้วยกัน พวกเขาก็ปรึกษากันถึงเรื่องการแสดง และ “ซอจุน” ก็ยอมรับทุกคำเสนอแนะของเขา


เขายังกล่าวชม “พัคซอจุน” ว่า “เขาเป็นเพื่อนที่เต็มไปด้วยการแสดงที่น่าประทับใจ และรังสีที่เปล่งประกาย นั่นเป็นเหตุผลที่เราสามารถสื่อสารและช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี เขาช่วยเหลือผมและทำให้ผมมีความมั่นใจอีกครั้ง”


ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1390244wpp/ahn-bo-hyun-talks-about-working-with-park-seo-joon-his-familys-reaction-to-itaewon-class-and-more?fbclid=IwAR0mBfo8nRkZdWfO1c290tA2Z9TNygSkCstQnYVLnpy_fkutnAtQTYIzq9A

เข้าชม 488 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม