“นิว นภัสสร” แจ้งปิดกิจการ 22วัน ลดการแพร่เชื้อโควิด-19

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นกัน สำหรับนักร้องเสียงดี “นิว นภัสสร” กับ “เป๊ก เปรมณัช” สามีภรรยาคนดัง เจ้าของร้านดัง  Brandnew Field Good ที่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่  ที่ต้องประกาศปิดร้านตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. – 13 เม.ย. 2563 เพื่อทำตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ จังหวัดเชียงใหม่ 


.

พร้อมระบุว่า “ถึงลูกค้าที่รัก ✨🌱 มีบททดสอบจากธรรมชาติ หลายต่อหลายครั้ง เราสู้และเรียนรู้กับมันทุกๆ ครั้ง แต่ครั้งนี้ เราคนเดียว ต้านทานไม่ไหวคงต้องช่วยกัน และปล่อยไปตามกฏระเบียบ รอให้ธรรมชาติที่ผันแปรได้สงบลง ร้าน Brandnew field good ขอหยุดบริการ ตั้งแต่วันที่ 23มีนาคม -13 เมษายน 2563


.

ถึง..คุณลูกค้า.. ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ได้โปรดดูแลตัวเองนะคะ จะได้แข็งแรงเอาตัวออกมาท่องเที่ยวกันได้เหมือนเดิม ถึง..น้องๆ พนักงานร้านพี่ทุกคน.. อดทนกันหน่อยนะ ประหยัดสตางค์กันนะ ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง ทุกอย่างต้องใช้เวลา กลับไปอยู่ที่บ้านทานผักทานอาหารดีๆ ที่ปลูกเองที่บ้าน เอาเวลานี้อยู่กับครอบครัว เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่มีค่าเมื่อแลกกับเงินทองที่เราต้องหยุดงาน

.


ถึงคนไทยทุกคน.. อยู่ในกฏระเบียบอย่างเคร่งครัดหน่อยนะ อดทนหน่อย อยู่ในบ้านมีอะไรให้เราทำเยอะแยะไปหมด ศึกษาเรียนรู้สิ่งที่เราอยากทำตั้งนานแต่ไม่ค่อยได้ทำ ถึงเวลาแล้วอยู่กับเวลาที่มีให้มีค่าที่สุดไปเลยนะ ♥️ #brandnewfieldgood #chiangmai” จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า เราทุกคนจะผ่านช่วงนี้ไปด้วยกัน พร้อมส่งกำลังใจทั้งคู่อย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม