“จินตหรา” สูญเงินล้านวิกฤตโควิด-19 ส่งเพลงใหม่สร้างกำลังใจ

ไม่พลาดจริงๆ กับการออกมาทำเพลงในช่วงสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 แบบนี้ สำหรับสาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” กับการเปิดตัวซิงเกิลล่าสุด “โควิดมา น้ำตาไหล” ที่ปล่อยออกมาวันนี้(23มี.ค.2563)เมื่อเวลาประมาณ ตี 3 ที่ผ่านมา โดยจินตหราเผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เพลงดังกล่าวเป็นการทำโดยใช้ระยะเวลาเกือบทุกขั้นตอนเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเป็นงานด่วนที่แฟนๆ เรียกร้องให้ทำ โดยยังคงได้ครูเพลงมากฝีมือ “ดาว บ้านดอน” เป็นผู้เขียนคำร้องให้ทั้งหมด 


.

โดยเหตุผลในการทำเพลงนี้ขึ้นจินตหราเผยว่าต้องการสร้างขวัญ กำลังใจให้กับพี่น้องแฟนเพลงทุกคนที่ประสบปัญหาเดียวกันในขณะนี้ ซึ่งในมุมตนมองว่าการพูดให้กำลังใจไม่เท่าเสียงเพลงที่มีทำนอง ลีลา ที่ทำให้เข้าใจง่าย  ซึ่งน่าจะคลายความเศร้าได้มากกว่า อย่างตอนที่กำลังอัดเพลงนี้อยู่ เจ้าตัวพยายามนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้หลายคนต้องหมดหวัง รู้สึกท้อแท้ทำให้ทุกคำที่ถ่ายทอด ล้วนมาจากความตั้งใจของเจ้าตัวทั้งหมด  โดยซิงเกิลดังกล่าวเจ้าตัวย้ำไม่คาดหวังเรื่องเรตติ้งเลยแม้แต่น้อย


.

เช่นเดียวกับเรื่องงานในตอนนี้ที่ตัวเองถูกปฏิเสธงานจากทางเจ้าภาพแล้วทั้งหมด สูญมูลค่ารายรับกว่าล้านบาท จินตหราเผยว่า ถือเป็นเรื่องที่เข้าใจได้  ซึ่งเจ้าตัวมีการเตรียมตัวมาบ้างแล้วก่อนหน้านี้ หลังเห็นสถานการณ์บ้านเมืองที่ไม่ค่อยปกติ ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ อย่างค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ค่าส่งเสียเลี้ยงดูพี่น้อง แม้จะหนักแต่ยืนยันยังต้องเดินหน้าควักทุนเดิมออกมาใช้จ่ายได้อยู่ และเวลาว่างในตอนนี้เจ้าตัวก็เน้นทำความสะอาดบ้าน ทำเพลงใหม่ ซ่อมชุด เรียกว่าไม่ทิ้งเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 77 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม