“เบนซ์ เรซซิ่ง” ขึ้นโรงพักหลังถูกโทรข่มขู่

“เบนซ์ เรซซิ่ง” ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน กรณีมีคนโทรมาข่มขู่ หลังเคยว่าจ้างทนายยื่นประกันตัวเป็นเงิน 3.1 ล้านบาท  โดยทำสัญญาไว้ระบุว่า “หากทำไม่ได้ต้องคืนเงินให้ 3 ล้าน แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้คืน


.

เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 22 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา ที่ สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร  นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” อดีตสามีนักแสดงสาว แพท ณปภา ได้นำหลักฐานซึ่งเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่โทรมาข่มขู่ เข้าพบ ร.ต.ท.รุ่งโรจน์ ดอนนันไชย รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


.

โดยเบนซ์เปิดเผยว่า สำหรับการเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานนั้น สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ตนได้ว่าจ้างทนายความให้ดำเนินการเรื่องการยื่นประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราวขณะที่ตนอยู่ในเรือนจำ ซึ่งทำการตกลงมีสัญญาชัดเจนในจำนวน 3.1 ล้านบาท  โดยระบุในสัญญาว่าหากทำไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ ก็จะต้องคืนเงินให้กับตนจำนวน 3 ล้านบาท และแบ่ง 1 แสนบาทในส่วนของค่าดำเนินการ แต่ว่าทางทนายความไม่สามารถทำได้และไม่คืนเงินจำนวน 3 ล้านบาท ตนจึงเดินทางไปฟ้องที่ศาลแพ่งภายหลังเข้ารับฟังคำตัดสินปรากฎว่าทางตนเป็นฝ่ายชนะคดี และดำเนินการฟ้องต่อในส่วนคดีอาญา ซึ่งในวันที่ 23 มี.ค. เวลา 08.30 น. ทางศาลอาญาได้นัดตนรับฟังคำไต่สวนในรอบสุดท้าย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 22 มี.ค. ได้มีชายไม่ทราบชื่อและสกุล โทรศัพท์เข้ามายังเบอร์ของแม่ตน โดยพูดในลักษณะข่มขู่ทางครอบครัวของตนว่าหากไม่ถอนฟ้องก็จะทำให้ครอบครัวอยู่ไม่เป็นสุข หรือว่าจะมาจับในคดียาเสพติดทำนองว่าจะยัดยาเสพติดหากไม่ไปทำเรื่องถอนฟ้อง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม