พังเพราะพ่อ! นักแสดงสาว “อันซอฮยอน” ถูกถอดจากซีรีส์เพราะพ่อเรื่องเยอะ?

1. ถูกเปลี่ยนตัวฟ้าผ่า


– นักแสดงสาว “อันซอฮยอน” ที่เคยฝากผลงานในภาพยนตร์ชื่อดังของ Netflix เรื่อง Okja ไม่ได้รับการพิจารณาในการแคสติ้งซีรีส์ภาคต่อสุดฮอต “School 2020” ทางช่อง KBS อีกต่อไป

– ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานว่า “อันซอฮยอน” นั้นถูกวางตัวให้ได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิงในเรื่อง แต่เมื่อวันที่ 19 มีนาคม บทนี้กลับไปตกที่สาว “คิมแซรน” แทน


– เรื่องนี้กลายเป็นที่ฮือฮา เพราะก่อนหน้านี้ “อันซอฮยอน” นั้นเข้าร่วมการอ่านบทของซีรีส์เรื่องนี้มาแล้ว และเธอยังโพสเกี่ยวกับซีรีส์ในโซเชียลของตัวเอง รวมไปถึงรูปของเธอที่ถ่ายกับนักแสดงนำชาย “คิมโยฮัน” และผู้กำกับของเรื่องอีกด้วย

– ไม่กี่วันหลังจากนั้น “ซอฮยอน” ได้โพสข้อความในโซเชียลมีเดียด้วยแคปชั่น “สิ่งที่น่ากลัวกว่า Covid-19 เพิ่งเกิดขึ้น” “ทำไมผู้ใหญ่ถึงไม่รักษาสัญญา” และ “เรื่องนี้จะผ่านไป”

– เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ผู้สื่อข่าวจาก SPOTV news รายงานว่า แหล่งข่าวจาก “School 2020” เผยว่า เคยพูดคุยเรื่องบทบาทนี้กับ “อันซอฮยอน” จริง แต่ตกลงกันไม่ได้


2. พ่อแฉผ่านสื่อ สัญญาไม่เป็นธรรมเพราะอยากบีบให้ออก

– ไม่กี่วันหลังจากนั้นคุณพ่อของ “อันซอฮยอน” ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อดังของเกาหลี OSEN

– โดยเผยว่า “อันซอฮยอน” ถูกวางตัวไว้ก่อนนักแสดงนำชาย “คิมโยฮัน” ด้วยซ้ำ แต่ทีมงานของ “School 2020” นั้นดำเนินการหานักแสดงหญิงคนอื่นลับหลัง แม้ว่า “ซอฮยอน” จะไปร่วมอ่านบทกับนักแสดงคนอื่นๆและผู้กำกับ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเซ็นต์สัญญาฉบับสุดท้าย ดังนั้นทีมงานยังมีสิทธิ์ไปหานักแสดงคนอื่น

– คุณพ่อบอกอีกว่า หลังจากที่ลูกสาวได้รับการเสนอบทจากผู้กำกับเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว “ซอฮยอน” ไม่ได้สนใจกับโปรเจ็คท์อื่นเลย เธอเตรียมตัวกับซีรีส์มานานเกือบปี

-เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงไม่เซ็นสัญญาให้เรียบร้อย คุณพ่อบอกว่า “ในปีที่ผ่านมา ซีรีส์ได้เปลี่ยนบริษัทโปรดักชั่นถึง 3 บริษัท และได้ถามกับ CEO บริษัทที่ดูแลปัจจุบัน ซึ่งก็เอาแต่ตอบว่า จะเซ็นต์สัญญากันวันหลัง, ยังไม่ได้รับการยืนยันช่วงเวลาที่ออกอากาศ และได้โปรดรอ

– “ซอฮยอน” ไม่ได้คิดเลยว่าจะถูกเปลี่ยนตัว แต่โปรดิวเซอร์ของละครได้ติดต่อพร้อมกับสัญญาใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงกับสัญญาฉบับเก่า ด้วยข้อตกลงที่ไม่เคยได้พูดคุยกัน ซึ่งคุณพ่อคิดว่าเป็นสัญญาที่ทำขึ้นมาเพื่อให้ “อันซอฮยอน” ปฎิเสธการเซ็นต์สัญญา และถอนตัวจากโปรเจ็กต์นี้นั่นเอง

– คุณพ่อยังได้รับข้อความจากโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ว่า ได้โปรดถอนตัว ขณะที่ผู้กำกับก็ส่งข้อความมาว่า “ทำไมยังไม่ถอนตัวอีก” ซึ่งพอโทรกลับไปก็ไม่มีใครรับสาย

– คุณพ่อบอกว่า นี่คงเป็นอีกประสบการณ์ชีวิตของ “อันซอฮยอน”เขาไม่อยากเป็นผู้ชนะในข้อพิพาทครั้งนี้ แค่อยากได้รับคำขอโทษที่จริงใจ

3. ทีมงานซีรีส์โต้กลับพ่อเรื่องเยอะเกินทน

– ทีมงาน “School 2020” ออกมาโต้กลับคุณพ่อทันทีเกี่ยวกับสัญญาของ “อันซอฮยอน” ว่าที่ไม่สามารถตกลงกันได้เพราะคุณพ่อเรียกร้องสิ่งที่ไม่สมเหตุสมผลหลายข้อ 

– ตอนแรกทีมงานตั้งใจจะมองข้ามเรื่องนี้ไป แต่ความต้องการของพ่อของเธอมากเกินไปจนถึงจุดที่ยากในการรับมือ ทำให้ตัดสินใจกันว่ามันคงยากเกินไปหากเรื่องเป็นเช่นนี้ต่อไป

– ก่อนที่จะให้ “อันซอฮยอน“ ถอนตัว บริษัทได้พูดคุยกับต้นสังกัดและตัวแทนของเธอแล้ว ไม่ใช่ดำเนินการข้างเดียวแบบที่คุณพ่ออ้าง

– ซึ่งหากเรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไป บริษัทจะเปิดเผยทุกอย่างในสัญญาที่ได้พูดคุยได้กับ “อันซอฮยอน” และอาจจะต้องดำเนินคดีทางกฎหมาย

ข่าว Soompi

เข้าชม 2,146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม