“แองเจลิน่า โจลี่” ห้าม “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” อดีตภรรยา “แบรด พิตต์” เจอกับลูกๆ ของเธอ

ดูเหมือนว่าชีวิตหลังหย่าของคู่รักซุปตาร์ฮอลลีวู้ด “แองเจลิน่า โจลี่” และ “แบรด พิตต์” จะขมขึ้นไปอีก เมื่อมีรายงานว่าขุ่นแม่ “โจลี่” ห้ามไม่ให้ลูกๆ ของเธอไปเจอกับอดีตภรรยาของคุณพ่อ “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน”


.

“โจลี่” ยื่นเอกสารการหย่าจาก “แบรด” โดยให้เหตุผลว่า “เข้ากันไม่ได้เพราะต่างกันเกินไป” ในปี 2014 หลังจากที่ทั้งคู่สานสัมพันธ์ตั้งแต่ปี 2005 โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกันถึง 6 คน 3 คนมาจากการอุปการะ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า “โจลี่” จะต้องการดูแลลูกๆ ด้วยตัวเอง เพราะมีรายงานอ้างว่าเธอห้ามไม่ให้ “อนิสตัน” อดีตภรรยาของ “แบรด” ซึ่งพวกเขาแต่งงานกันก่อนหน้า “โจลี่” ได้เจอลูกๆของเธอกับอดีตสามีอีก


.

โดยข่าวนี้มาจากแหล่งข่าวที่อ้างว่าใกล้ชิดกับ “โจลี่และแบรด” โดยได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มหนึ่งของนิวซีแลนด์ โดยบอกอีกว่า “โจลี่ยังยื่นขอการประเมินสิทธิ์การดูแลลูกจากแบรดใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ทุกคนช็อคมาก รวมถึงเด็กๆด้วยเช่นกัน”

.


ช่วงงานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ “แบรด พิตต์” ได้มีโมเม้นท์น่ารักและแสดงให้เห็นว่าเขายังมีมิตรภาพดีๆกับอดีตภรรยาอย่าง “อนิสตัน” หลังจากที่เขาเลิกรากับ “โจลี่” ทำให้ข่าวลือว่าคู่นี้อาจจะกลับมาอินเลิฟกันอีกก็เป็นได้

ข่าว yahoo

เข้าชม 2,072 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม