ไทม์ไลน์ “แพรวา” ก่อนติดเชื้อโควิด-19 อัปเดต! ยังปลอดภัย เชื้อยังไม่ลงปอด

ถือเป็นคนบันเทิงรายที่ 3 ที่ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” หลังออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมเมื่อวานนี้(20 มี.ค. 2563) ยอมรับว่า พบเชื้อโควิด-19 ที่โพรงจมูกพร้อมโชว์หลักฐานผลการตรวจจากโรงพยาบาล 


ล่าสุดบ่ายวันนี้(21 มี.ค. 2563) สาวแพรวาก็ได้เรียบเรียงไทม์ไลน์การเดินทางของตัวเองตั้งแต่วันที่ 1-20 มี.ค. 2563 ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “ทุกคนคะ อันนี้ timeline ของแพร ย้อนหลัง 14 วันก่อนมีอาการ ที่ใช้เวลารวบรวมนาน เพราะทางบริษัทฯ เป็นห่วง กลัวว่าทุกคนจะตื่นตระหนกกัน ก็เลยอยากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนกับการเปิดเผยข้อมูลว่าแพรไปที่ไหนมาบ้าง สรุปออกมาได้ตามลิสต์นี้นะคะ สำหรับแพรที่ไปตรวจตอนรู้สึกปวดหัวและครั่นเนื้อครั่นตัว แพรได้ทำการสอบถามหมอแล้วว่า แพรต้องกักตัวไหม หมอบอกว่า ไม่มีอาการ ไม่มีความเสี่ยง ไม่ต้องกักตัวหลังรับการตรวจค่ะ จึงทำให้หลังไปตรวจยังมีออกไปข้างนอกอยู่ค่ะ


แพรขอโทษเจ้าของสถานที่ทุกสถานที่ที่อาจได้รับผลกระทบจากการที่แพรระบุชื่อมานะคะ ส่วนใครที่ได้ไปสถานที่ใกล้เคียงกันในวันเดียวกับแพร ขอโทษด้วยนะคะที่ทำให้เป็นกังวล แต่อยากให้ระมัดระวัง เฝ้าสังเกตอาการตัวเองกันด้วยนะคะ


สำหรับคนที่มีอาการเหมือนแพรข้างต้นคือ ปวดหัว รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว วัดไข้ออกมาได้ 36-37 ยังไม่เข้าข่ายที่จะตรวจได้ คุณหมอที่ดูแลแพรอยู่แนะนำให้กักตัวอยู่ในห้อง ให้คนคอยส่งข้าวส่งน้ำ และเฝ้าดูอาการต่อไปค่ะ

ตอนนี้แพรสุขภาพดีนะคะ ผลเอ็กซเรย์ปอดออกมา ปกติดีค่ะ เชื้อยังไม่ลงปอด ขอบคุณทุกๆกำลังใจอีกครั้งนะคะ และขอโทษที่ทำให้เป็นกังวลใจด้วยค่ะ” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังเพียบ ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้สาวแพรวาด้วย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม