“โจควอน” เตรียมปลดประจำการทหาร เนื่องจากมาตรการป้องกัน Covid-19 ของรัฐ

Cube Entertainment ต้นสังกัดของหนุ่มเสียงดี “โจควอน” ได้เผยแผนการปลดประจำการของนักร้องคนดังว่าจะมีขึ้นในปลายเดือนนี้ โดยได้ประกาศผ่านแฟนเพจของ 2AM ว่า “สวัสดี นี่คือ Cube Entertainment เราอยากจะบอกทุกคนเกี่ยวกับการปลดประจำการของ “โจ ควอน” ในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า เขาจะปลดประจำการโดยจะไม่กลับไปยังฐานทัพอีก เราอยากจะขอบคุณอย่างจริงใจไปถึงทุกคนที่รอเขามาเป็นเวลานาน เราขอให้ทุกคนยังสนับสนุนและให้ความสนใจต่อกิจกรรมที่จะมีขึ้นในอนาคตของ โจ ควอน ต่อไป”


.

นับตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทรวงกลาโหมได้ควบคุมและจำกัดการลาพัก และมาการเยี่ยมเยียนเจ้าหน้าที่ทหาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของกอลทัพเกาหลีในการต่อสู้กับ COVID-19 ซึ่งหากมีพลทหารลาพักในช่วงสุดท้ายของการฝึกพวกเขาจะได้ปลดประจำการโดยไม่จำเป็นต้องกลับมายังฐานทัพอีก นอกจาก “โจ ควอน” แล้ว สมาชิกวง CNBLUE อย่าง คัง มินฮยอก และอี จองชิน จะได้ปลดประจำการจากมาตรการการป้องกันนี้เช่นกัน



ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1389154wpp/2ams-jo-kwon-to-be-discharged-according-to-militarys-covid-19-protocol?fbclid=IwAR0IHIxuZDpzwBgvzM1EBADs_FuGvhhO-1WkeHiEFJtVNtPZsPQCP3Czxt4

เข้าชม 196 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม