เด็กๆ อยู่บ้านเฉยๆ เบื่อไหม? “โอลาฟ” จะเล่านิทานให้ฟังผ่านทวิตเตอร์เอง

ช่วงที่เด็กๆ กำลังเบื่อเพราะถูกกักตัวอยู่แต่ในบ้าน ต้องขอบคุณเหล่าตัวการ์ตูนที่ยังคงทำหน้าที่คุณครูและให้ความบันเทิงกับเยาวชน เช่นเดียวกับ “จอร์ช กาด” ที่เป็นผู้ให้เสียงมนุษย์หิมะสุดน่ารักอย่าง “โอลาฟ” ในอนิเมชั่น Frozen ที่ยังคงทำหน้าที่ขวัญใจเด็กๆ ได้ดีเยี่ยมด้วยการสละเวลามาอ่านหนังสือผ่านโซเชียลให้น้องๆ หนูๆ ได้ฟัง


“จอร์ช กาด” เป็นหนึ่งคนที่เด็กๆ จำเสียงเขาได้อย่างดี เขาให้ทวิตเตอร์ทุกคืนเพื่อนอ่านหนังสือให้เด็กๆได้ฟังตั้งแต่คืนวันที่ 13 มีนาคม และเขาหวังว่าจะสามารถบรรเทาความเครียดจากการที่ทุกครอบครัวต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน

“ตั้งแต่ที่เราติดแหง็กอยู่ในบ้าน ผมตั้งใจว่าเราจะสามารถทำสิ่งเล็กๆ ที่สนุกๆ ด้วยกัน ผมอยากรู้ว่าทุกสิ่งจะเป็นไปในทิศทางไหน และก็ได้ตัดสินใจที่จะอ่านหนังสือให้คุณและลูกๆ ของคุณได้ฟัง ยังไงก็ได้ที่คุณต้องการ ผมจะไม่ตัดสินอะไรใครตอนนี้ตั้งแต่โลกของเกิดความวุ่นวาย”



“จอร์ช” เริ่มต้นอ่านหนังสือ “Olivia Goes to Venice” ซึ่งเขาก็เปลี่ยนเสียงไปตามคาแรกเตอร์อื่นๆในเรื่อง ต่อด้วยเรื่อง “The Day the Crayons Quit” และตามด้วย “The Giving Tree,” ซึ่งเขาตั้งใจจะทำแบบบนี้ทุกคืน คืนละ 10 นาที หากใครอยากฝึกภาษาอังกฤษให้ตัวเองหรือลูกๆ เข้าไปฟังกันได้ในทวิตเตอร์ @joshgad

ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/olaf-frozen-read-books-kids-140305039.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR2hIGXRZZ9vOefoRZoC5JDhIvRVnfiewoIZVKpHZxXSoYw4VOWnq23g7Ys

เข้าชม 101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม