คู่รัก “บีเบอร์” บินไปกักตัวที่แคนาดา

คู่รักบีเบอร์  จัสติน และ เฮลีย์ ตัดสินใจบินไปกักตัวที่ประเทศแคนาดา บ้านเกิดของจัสติน ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดหนัก   สื่อ  Hollywoodlife   เผยว่า จัสติน กับ เฮลีย์ พร้อมทำตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค ด้วยการกักตัวเอง แต่พวกเขารู้สึกว่า แคนาดาน่าจะปลอดภัย และสะดวกสบายกว่าในการรักษาโรคไลม์หรือโรคติดเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากเห็บหมัดกัดที่จัสตินกำลังเป็นอยู่ด้วย   ที่สำคัญ บ้านของจัสติน ในแคนาดาก็มีพื้นที่และความเป็นส่วนตัวสูง ดังนั้นจึงเหมาะเจาะกับการใช้เวลาอยู่ในบ้านในช่วงนี้  งานนี้ คู่รักคนดังยังทำคลิปเต้นชิลๆ ลงโซเชียลเพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า การกักตัวอยู่ในบ้านก็ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่คิดด้วย


                                        *****************

ฟากพระเอกวูฟเวอรีน ฮิวจ์ แจ็คแมน ก็ประกาศปิดคาเฟ่ในนิวยอร์คซิตี้ชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยกับพนักงานของร้าน และชาวนิวยอร์กโดยรวม เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญ และไม่อยากให้เกิดความเสี่ยงใดๆ ขึ้นจากร้านของเขา   โดย ฮิวจ์ ทำร้านคาเฟ่   Laughing Man ขึ้นมาตั้งแต่ปี 2011 เพื่อเป็นช่องทางให้เกษตรกรได้นำสินค้ามาจำหน่าย อีกทั้งกำไรทั้งหมดยังนำไปพัฒนาโครงการต่างๆ ในโลกที่กำลังพัฒนาอีกด้วยค่ะ  


                                        **************

ส่วนพิธีกรอารมณ์ดี จิมมี่ ฟอลลอน ก็ใช้เวลาช่วงกักตัว ขอจัดรายการทอล์คโชว์อยู่ที่บ้าน และออกทางช่อง YouTube แทน   ซึ่งรายการเทปแรก จิมมี่ ก็ให้ภรรยามาเป็นตากล้อง ส่วนเทปต่อๆไป  เขาก็จะเน้นบอกต่อโปรเจ็คการกุศลที่จะระดมทุนเพื่อสู้กับโรคโควิด-19 นั่นเองค่ะ 

ขณะที่พิธีกรรายการข่าวเช้า Today อย่าง Savannah Guthrie (ซาแวนนา กัททรี) กับ Al Roker (อัล โรเกอร์) ก็จัดรายการอยู่ที่บ้าน หลังมีอาการคล้ายกับโรคโควิด-19  โดยที่ Hoda Kotb  (โฮด้า ค็อบ)ยังจัดรายการที่สตูดิโอออกอากาศ    เพราะไม่อยากให้คนอื่นมาเสี่ยงไปด้วย  ถึงอย่างนั้นการจัดรายการก็ยังคงสนุกสนานครื้นเครงเหมือนเดิม


ฟากนางเอกมือรางวัล เอมี่ อดัมส์ ก็อ่านนิทานออนไลน์เพื่อการกุศล ภายใต้โปรเจ็ค Savewithstories ที่เธอกับเพื่อนนางเอก เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ร่วมกันก่อตั้ง เพื่อระดมทุนไปช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้ในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19  โดยนิทานเรื่องแรกที่เอมี่ นำมาเล่า เขียนขึ้นโดยลูกสาววัย 9 ขวบ และได้สามีวาดภาพประกอบให้

ปิดท้ายด้วยโปรดิวเซอร์เพลงคนดัง เดวิด ฟอสเตอร์ ที่ชวนภรรยาดีกรีนักร้อง แคธารีน มาเปิดโชว์ผ่านอินสตแกรมจากที่บ้าน โดยที่เดวิด ก็บรรเลงเปียโน ขณะที่ แคธารีน ก็โชว์พลังเสียงไป เพื่อสร้างความสุขให้ผู้คนทั่วโลกที่กำลังเผชิญกับวิกฤติโรคร้ายร่วมกันนั่นเอง

เข้าชม 51 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม