“ดีเจอ้อย” ประสบอุบัติเหตุยางแตก-ถูกเสยท้ายซ้ำกลางมอเตอร์เวย์

ทำเอาตกใจกันยกใหญ่ เมื่อดีเจชื่อดัง “อ้อย นภาพร” ประสบอุบัติเหตุกลางมอเตอร์เวย์ โดยเช้าวันนี้(19 มี.ค. 2563) “ดีเจอ้อย”  โพสต์ภาพรถยนต์ตนเองประสบอุบัติเหตุยางแตก ซ้ำยังมีรถคันอื่นมาพุ่งชนท้ายระหว่างรอความช่วยเหลือบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 87 ขาเข้ากรุงเทพฯ 


ซึ่งดีเจคนดังเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่า เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา(14-15 มี.ค. 2563) ตนพาครอบครัวไปคลายเครียดจากสถานการณ์โควิด-19 และมีกำหนดเดินทางกลับมาจัดรายการวิทยุเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา(16 มี.ค. 2563) โดยออกจากพัทยาประมาณ 11.00 น. เป็นจุดกำลังขึ้นสะพาน แต่ได้ยินเสียงดังปัง! นึกว่าตนขับรถไปเกี่ยวอะไรมา แต่ไม่กี่วินาทีก็พบว่าเริ่มบังคับรถไม่ได้ ซ้ำยังกินทางด้านขวา จึงพยายามประคองรถชิดขอบทางให้มากที่สุด ถึงขั้นเปิดประตูลงจากรถไม่ได้ เมื่อตั้งสติได้ก็พยายามลงจากรถ เพื่อเช็กสภาพและรีบกลับขึ้นรถพร้อมคาดเข็มขัดนิรภัยตามความรู้เบื้องต้นที่ตัวเองทราบว่า อยู่บนรถจะปลอดภัยกว่าอยู่ข้างนอก 


หลังจากนั้นได้ยินเสียงรถเบรกดังเอี๊ยด! รู้ตัวอีกครั้งเมื่อมีรถอีกคันพุ่งชนท้าย โดยเจ้าตัวเผยรู้สึกว่าไม่แรงมาก จึงลงไปตรวจสอบพบว่าไม่ได้ชนกลางลำ คาดว่าคู่กรณีพยายามเบี่ยงออก เพื่อลดความรุนแรง 


ส่วนที่ตัดสินใจโพสต์ภาพหลังเกิดเหตุการณ์ไปแล้ว 3 วัน เพราะไม่อยากให้คนตกใจมาก อีกทั้งตั้งใจโพสต์เป็นอุทาหรณ์และให้สติคนอื่นที่อาจไม่มีประสบการณ์ประสบอุบัติเหตุรถยางแตก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ตรวจสอบสภาพรถเบื้องต้น พบว่าดอกยางปกติ ผู้เชี่ยวชาญคาดว่า ระหว่างขับรถอาจเจอวัสดุแปลกปลอมบนพื้นทางจนทำให้ยางได้รับความเสียหายจนเกิดอุบัติเหตุในที่สุด ส่วนดีเจคนดังไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 131 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม