“คลาวเดีย” โชว์ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 พร้อมแยกห้องนอนกับแฟน

จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้หลายคนที่มีอาการป่วยเกิดความไม่สบายใจ อย่างนักแสดงสาว “คลาวเดีย จักรพันธุ์” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ออง ทีฮา” ก็เช่นกัน ที่ล่าสุดเผยว่า มีอาการเหมือนเป็นภูมิแพ้ ปวดหัว แก้ม ปวดเนื้อปวดตัว รู้สึกเหมือนมีไข้ เจ็บคอ วัดไข้ตลอด แต่ไม่มีไข้ อีกทั้งยังไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว ซึ่งผลออกมาว่าทั้งคู่ไม่พบเชื้อ โดยสาวคลาวเดียได้โพสต์ภาพตนเองคู่สามีพร้อมภาพผลตรวจไวรัสโควิด-19 ผ่านทางอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่า 


คะเดียกะแฟนไปตรวจ covid กันมาแล้วผลคือไม่พบเชื่อกันทั้งคู่นะคะ อาการก็คือมีไอ มีอาการเหมือนเป็นภูมิแพ้ ปวดหัว แก้ม ปวดเนื้อปวดตัว รู้สึกเหมือนมีไข้ เจ็บคอ วัดไข้ตลอด แต่ไม่มีไข้นะคะ ตอนนี้ถึงไม่พบเชื้อแต่ยังรู้สึกไม่สบายอยู่ คะเดียก็ยังกักตัวเองอยู่ที่บ้านค่ะ ถึงเราไม่พบเชื้อแต่ก็ยังไม่สบาย ก็แยกตัวออกจากผู้คนนะคะ คะเดียแยกห้องนอนกะแฟน อยู่ในบ้าน ถ้าไม่ใช่ห้องนอนส่วนตัว คะเดียจะใส่ mask ตลอดเผื่อป้องกันคนในบ้าน แฟน แม่บ้าน ไม่อยากให้ใครป่วยตาม เผื่อรักษาร่างกายให้แข็งแรง มีภูมิต้านทานร่างกายที่ดี

คะเดียตามข่าวตลอด ตั้งแต่โรคเพิ่งเริ่มระบาด ค่อนข้างที่จะดูแลตัวเองดีมาก ละครปิดตัวไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 13 มีค ยังไม่ได้มีอาการไอตอนนั้นนะคะ และไม่ได้ออกไปไหน เจอใครเลย นอกจากที่ออกไปทำงานก่อนหน้านี้ อยู่บ้านตลอด เพราะเป็นคนที่ค่อนข้างนอย 55555 เรียกว่าระมัดระวังตัวเองมาก


อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ สังเกตอาการตัวเอง รู้สึกป่วย ให้แยกตัวเองออกจากผู้คนนะคะ โควิทเป็นโรคระบาดร้ายแรงที่ใกล้ตัวเรามากๆนะคะ อย่าประมาทกัน ถึงไม่มีอาการใดๆ ก็อยากให้ทุกคนระมัดระวัง ติดตามข่าวสาร และดูแลตัวเองและครอบครัวกันดีๆ ตอนนี้บางบริษัทก็มีการทำงานจากบ้านกันแล้วนะคะ ซิ่งคะเดียว่าเป็นสิ่งที่ดี สำหรับผู้ที่จำเป็นจะต้องออกไปทำงานข้างนอก ป้องกันตัวเองให้เต็มที่ พยายามอย่าจับต้องอะไรเยอะ ล้างมือเป็นเวลา 20 วิ บ่อยๆ อย่าเอามือจับหน้าถ้ายังไม่ได้ล้างมือ ทำให้เป็นนิสัย กลับเข้ามาในบ้านรีบอาบน้ำสระผมทันที ถอดร้องเท้าไว้นอกห้องนะคะ เพื่อนงดเจอกันไปก่อนนะคะ โทรคุยเล่นกัน face time กันไปก่อน สำหรับใครที่เพิ่งรู้สึกไม่สบาย ถ้าไม่มี mask แล้วจะจามหรือไอ แนะนำให้เอากระดาษปิดปากไว้ ถ้าไม่มีให้ใช้แขนปิดปากกันไว้นะคะ จะได้ไม่โดนมือที่เราต้องไปจับต้องสิ่งต่างๆมากมาย แล้วรีบแยกตัวกลับบ้านกัน เราต้องช่วยกัน ป้องกันการแพร่ระบาดนะคะ

ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อทุกคนปลอดภัย ขอบคุณคุณหมอและพยาบาลทุกท่าน ที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ทุกๆท่าน  🙏 มากๆๆๆนะคะ ขอให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปลอดภัย สำหรับใครที่รอผลอยู่ อย่าเพิ่งใจร้อนนะคะ เชื่อว่าทุกฝ่ายทำงานกันอย่างเต็มที่”

โดยมีชาวเน็ตรวมถึงคนในวงการบันเทิง ทั้ง หญิง กัญญา , อาร์ต พศุตม์ , ฮันนี่ ภัสสร , ฝน นลินทิพย์ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า แข็งแรงปลอดภัยนะจ้ะเพื่อน , ไม่เป็นไรหรอก , หายไวๆนะคะ , สู้ๆ นะคะ😘 , ดูแลตัวเองกันดีดี ก็สบายใจเนอะแม่💘 กันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 194 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม