“ไรอัน เรย์โนลด์” และภรรยา “เบลค ไลฟ์ลี่” บริจาค 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ช่วยอเมริกา-แคนาดาฝ่าวิกฤตโคโรนา

พระเอกหน้าเป็น “ไรอัน เรย์โนลด์” และภรรยาคนสวย “เบลค ไลฟ์ลี่” ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าพวกเขาบริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 32 ล้านบาทให้กับสององค์กรที่ทำหน้าที่บรรเทาความหิวโหย ซึ่งเป็นแนวหน้าช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเสี่ยงอันตรายในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COvid-19


“ผมคิดว่าเราคิดเหมือนกัน Covid-19 น่ะเฮงซวย หากคุณสามารถช่วยกันได้ โปรดเข้าไปในเว็ปไซต์  http://FeedingAmerica.org  และ/หรือ http://FoodBanksCanada.ca.”

“Covid-19 ส่งผลกระทบอย่างโหดเหี้ยมต่อผู้ใหญ่อย่างเราๆ รวมถึงครอบครัวที่มีรายได้น้อย “เบลค” และผม กำลังบริจาค 1 ล้านเหรียญดอลลาร์และแบ่งให้กับ 2 องค์กรคือ Feeding America และ Food Banks Canada หากคุณสามารถเป็นผู้ให้ได้ องค์กรเหล่านี้ต้องการความช่วยเหลือจากคุณ”


ซึ่งองค์กร Feeding America นั้นจัดหาอาหารผ่านเครือข่ายของธนาคารอาหารทั่วอเมริกา ซึ่งทำหน้าที่เหมือนๆ กับ Food Banks Canada เพราะตัว “ไรอัน” เองนั้นมีเชื้อชาติแคนาดานั่นเอง

พระเอกคนดังยังได้เขียนบอกแฟนๆ ในทวิตเตอร์ว่า “ดูแลร่างกายและหัวใจของคุณ ออกจากห้องเพื่อความสนุก บอกคนที่กักตัวเองว่าเขาต้องการการมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น”


ข่าว variety

Ryan Reynolds and Blake Lively Donate $1 Million to Feeding America and Food Banks Canada

เข้าชม 227 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม