“ใบเตย” เฉลยเพศลูกคนแรก พร้อมบอกชื่อลูกสุดเก๋

ดูจะตื่นเต้นไม่น้อย สำหรับว่าที่คุณพ่อป้ายแดง “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” กับภรรยา “ใบเตย สุธีวัน” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่แล้ว ด้วยอายุครรภ์ 4 เดือน โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสามีอยากได้ลูกชาย ส่วนตนอยากได้ลูกสาว และก็กำลังรอลุ้นเพศลูกอยู่เช่นกัน


ล่าสุดวันนี้(17มี.ค.2563)ในยูทูปแชลแนล Saruan Sister ซึ่งเป็นของสาวใบเตย ได้ลงคลิปเฉลยเพศลูกครั้งแรก ผลปรากฎว่าทั้งคู่ได้ “ลูกสาว” ซึ่งในคลิปดังกล่าวว่าที่คุณแม่ดูจะออกอาการดีใจสุดๆ ส่วนหนุ่มแมนแอบมีผิดหวังเล็กน้อย เพราะยังถามย้ำกับคุณหมออีกรอบว่ามีโอกาสที่จะมีอะไรงอกออกมาอีกหรือไม่ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าดีใจถึงลูกเป็นผู้หญิง เพราะแค่แข็งแรงปลอดภัยก็พอ 

รวมถึงในคลิปนี้ยังมีการเผยชื่อลูกสาว ทั้งชื่อเล่นและชื่อจริงแบบครบถ้วน ได้เป็นชื่อ น้องเวทมนต์ ด.ญ.ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา ซึ่งเป็นชื่อที่หนุ่มแมนตั้งใจและเตรียมไว้ก่อนหน้านี้ด้วยความชอบส่วนตัว และในอินสตาแกรมของว่าที่คุณพ่อยังโพสต์ด้วยว่า “อีก 5 เดือนเจอกันนะ ลูกสาวพ่อ 🐘🐉ดญ(เวทมนต์ )ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา” ทำให้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม