“โดม” แนะ ควรปิดประเทศ ให้สิทธิ์ตรวจฟรี ช่วงโควิด-19

ในช่วงสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งให้มียอดผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยเช่นกัน สร้างความหวาดกลัวให้กับประชาชนทุกพื้นที่ ด้วยการหลีกเลี่ยงออกจากบ้านไปในที่สาธารณะหรือแหล่งชุมชน เพื่อลดการแพร่หรือติดเชื้อร้ายดังกล่าว และสำหรับผู้ที่ติดเชื้อหรือรู้สึกตัวเองมีอาการเข้าข่าย ต้องไปตรวจหาเชื้อไวรัสที่โรงพยาบาลต่างๆ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงหลักพัน ทำให้หลายคนเลือกที่จะกักตัวอยู่บ้านเพื่อดูอาการแทน


.

ล่าสุดวันนี้(17มี.ค.2563)ในอินสตาแกรมพระเอกหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” ได้โพสต์ข้อความภาพที่ระบุว่า “คนไทยทุกคนต้องมีสิทธิ์ตรวจ COVID-19 ฟรี!” พร้อมแคปชั่นว่า “ในสถานการณ์แบบนี้เราควรปิดประเทศและประชาชนทุกคนควรจะได้รับสิทธิ์ในการตรวจฟรี!”


.

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์จำนวนมาก ทั้ง พี่โดมออกมาเรียกร้องให้ประชาชนทั้งประเทศ..ดาราศิลปินคือกระบอกเสียงของประชาชนทำถูกแล้ว , ถ้าทุกคนตรวจฟรี​ หมอพยาบาลรับไม่ไหว​ เน้นย้ำน่ะครับ​ ตรวจฟรีถ้าเข้าข่าย​ เข้าข่ายกลุ่มเสี่ยงตรวจฟรี​ ไม่เข้าข่ายเดินไปเดินมาอย่าแห่ไปตรวจ​ เพิ่มงานให้หมอพยาบาล​ หน้ากากก็ไม่มีอีก​ , จริงๆไม่ต้องถึงตรวจฟรีก็ได้ เเต่ค่าตรวจมันต้องถูกเเละเท่าเทียมกัน เเละเเมสก็ต้องจัดเเจงให้โรงบาลทุกเเห่งเเละทั่วถึง ฯลฯ


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม