อีก 2 วัน! “โตโน่” เตรียมว่ายน้ำข้ามเกาะ ปลุกจิตสำนึกรักสิ่งแวดล้อม

ใจพร้อมมานาน ตอนนี้กายก็พร้อมมากแล้ว สำหรับนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่-ภาคิน” ที่ทุ่มใจให้โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ที่อยากปลุกจิตสำนึกให้คนรักสิ่งแวดล้อม


โดยโตโน่ได้ซ้อมว่ายน้ำครั้งสุดท้ายกลางทะเลไปแล้วกับหน่วยซีลของกองทัพเรือ อย่างที่ทราบว่าใจโตโน่เกินร้อยมานานแล้ว แต่จะว่ายน้ำระยะทางไกลและมีอุปสรรคขนาดนี้ ร่างกายก็ต้องพร้อมด้วย ซึ่งโตโน่ก็ได้ผ่านการฝึกวิ่งบนชายหาด, การแบกเรือและลากเรือคายัค  บนชายหาด รวมถึงการฝึกซ้อมในภาคทะเล แบบของจริง เรียกว่า การฝึกในครั้งนี้ กินพลังหนุ่มโตโน่ไปเยอะกัน 

.


“โตโน่” ยอมรับว่าตื่นเต้น แต่ก็มั่นใจในทีม ทั้งทีมพายเรือที่จะคอยเป็นหูเป็นตา ซึ่งก็ต้องระวังเรื่องสัตว์ทะเล ทีมครูว่ายน้ำที่จะคอยว่ายเคียงๆ หรือแม้แต่ทีมงานส่วนอื่นๆ ที่คอยช่วยซับพอร์ตในเรื่องต่างๆ ทุกคนเต็มที่ พร้อมเอ่ยปากขอบคุณคนไทย เพื่อน พี่น้อง ดารา ที่ร่วมส่งกำลังใจให้ แต่อยากให้ส่งกำลังใจมาจากทางบ้าน เพราะเป็นห่วงเรื่อง COVID-19 ลดความเสี่ยงเรื่องการระบาด และหากใครมีกำลังทรัพย์บริจาคร่วมด้วยช่วยกันได้ โดยจะมอบให้กับศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายากสิรีธาร จังหวัดภูเก็ต, ส่วนงานช่วยชีวิตสัตว์ทะเลหายาก ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก จังหวัดระยอง และ  ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล เกาะมันใน จังหวัดระยอง รวมไปถึง โรงพยาบาลริมชายฝั่ง

.

โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย จะเริ่มต้นจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี บริเวณท่าเรือดอนสัก ไปสิ้นสุดจุดหมายปลายทางที่ เกาะสมุย บริเวณฐานทัพเรือ รวมระยะทาง 82 กิโลเมตร เริ่มต้นว่ายน้ำตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2563 ตั้งเป้าสิ้นสุดวันที่ 5 เมษายน 2563


เข้าชม 78 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม