“แทค” ชื่นชมดาราที่ยอมรับว่าติดเชื้อไวรัส จวกแรงถึงคนเห็นแก่ตัว!?

ช่วงนี้มีแต่ข่าวสถานการณ์ Covid-19 ในบ้านเมืองเราที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งแพร่ระบาดอย่างหนัก หลังจากที่ครอบครัวของสาว “ลีเดีย-แมทธิว” ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าติดเชื้อโควิด-19 แล้ว ทำให้เพื่อนในวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างตื่นตัว ถึงความร้ายกาจของเจ้าไวรัสร้ายที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งเข้าใกล้เรามาทุกทีแล้ว 


ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม “แทค-ภรัณยู” ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมให้กำลังใจและชื่นชมในความรับผิดชอบต่อสังคมของเหล่าดาราด้วยเช่นกัน โดยระบุ ว่า “ขอชื่นชมจากใจเลย พี่ๆ น้องๆ ดารานักแสดง (รับผิดชอบต่อสังคม) รู้ว่าต้องทำยังไง ต้องตรวจยังไง กักตัวยังไง พวกเราเคยผ่านโรคอะไรมาร้ายๆ ละ เดี๋ยวเราก็ผ่านมันไปด้วยกัน ช่วยกันน่ารักจะตาย” รวมถึงชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมและร่วมส่งกำลังใจกับหนุ่มแทคด้วย ทั้ง เป็นกำลังใจให้กันนะคะเราต้องรักกันใครไม่รักก็ปล่อยค่ะ, เฮียโพสต์แบบนี้ก็น่ารักจะตาย, คนไทยต้องรักกันค่ะ ฯลฯ

และอีกหนึ่งข้อความสะดุดตา เห็นจะเป็นข้อความใต้โพสต์ ที่หนุ่มแทคติดแฮชแท็กแรง แย้มถึงคนเห็นแก่ตัวว่า “เป็นกำลังใจให้ทุกคน❤️❤️❤️❤️❤️❤️#โรคโควิด19ไม่น่ากลัวเท่าโรคเห็นแก่ตัว #คำนี้ต้องมีใครสะอึกกันมั้งแบบอ่านละหัวร้อน😁😁😁😁” ทำเอาคนอ่านไม่สะอึกก็ถึงกับต้องสะดุ้งกันบ้างแหละ แขวะแรงแบบนี้หนุ่มแทคหมายถึงใครกันนะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 237 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม