“โตโน่” ประกาศยกเลิกผู้เข้าร่วมว่ายน้ำข้ามเกาะ หลังห่วงความปลอดภัย

ถือว่าเป็นฮีโร่ตัวจริง สำหรับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่หลังจากเตรียมตัวฝึกซ้อมว่ายน้ำอย่างหนักเพื่อโครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ซึ่งเป็นโครงการปลูกจิตสำนึกให้คนไทยหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยนักร้องหนุ่มต้องลงทะเลว่ายน้ำข้ามเกาะ 12 เกาะ รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร ที่จะถึงนี้ที่เกิดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้


.

ล่าสุด (14 มี.ค. 2563) หนุ่มโตโน่ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพตัวเองหันหลังขณะฝึกซ้อมว่ายน้ำ พร้อมแคปชั่นว่า “ผมมีเรื่องด่วนต้องแจ้งให้ทุกคนทราบ…


“เนื่องจากสถานการณ์ของโลกเราในขณะนี้ ผมต้องยกเลิกคิวของเพื่อนๆนักแสดง นักร้อง รวมถึงผู้หวังดีทุกคนที่จะมาร่วมว่าย ร่วมพายเรือกับเราตลอดระยะเวลา 18 วัน จะเป็นการว่ายน้ำข้าม 12 เกาะของผมและทีมเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ผมขอบคุณมากๆนะครับ และรู้สึกเสียใจที่จะไม่มีพวกคุณมาร่วมเดินทางไปด้วยกัน…ดูแลตัวเอง ดูแลสุขภาพกันให้ดีดีนะครับ ถ้ามีแรงเหลือก็ส่งกำลังใจมาให้ท้องทะเลด้วย…รักนะครับคนใจดีทุกคน” ทำให้มีแฟนคลับรวมถึงคนในวงการบันเทิงทั้ง กาละแมร์ พัชรศรี , ก้อย รัชวิน , น้ำตาล พิจักขณา , ลูกเกด เมทินี เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มโตโน่กันเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม