“บอม – ชิน” พร้อมใจกักตัวต่อ หลังผลตรวจไม่พบโควิด-19

จากกรณีหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ออกมายอมรับเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา ว่าติดเชื้อ โควิด-19 ไวรัสที่กำลังระบาดอย่างหนักอยู่ปัจจุบันทั้งในต่างประเทศและไทย พร้อมประกาศให้ผู้ที่ทำงานร่วมกันเฝ้าดูอาการ ส่งผลให้คนดังจำนวนมากทยอยกันไปตรวจหาเชื้อไวรัสดังกล่าว รวมถึงพระเอกหนุ่ม “บอม ธนิน” ที่ร่วมถ่ายรายการกับหนุ่มแมท รวมถึงนักร้องหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ” ที่ไปต่อยมวยที่ค่ายของพิธีกรคนดังมาด้วย ทั้งคู่เดินทางไปตรวจหาเชื้อเรียบร้อยหลังทราบข่าวการติดเชื้อของแมทธิว


.

ล่าสุดวันนี้(14มี.ค.2563) ในอินสตาแกรมของหนุ่มบอม-ธนิน ได้โพสต์แจ้งผลการตรวจเชื้อไวรัส แคปชั่นว่า “ผลตรวจ13/3/20ออกมาแล้ว ผลคือ negative(ไม่พบเชื้อ)นะครับ จากนี้ไปก็ตามมาตรการ14วัน(25/03/20) ผมยังโชคดีมากที่พี่แมททิวบอกนะครับ ดังนั้นระวังตัวเองกันดีๆ คุณอาจจะไม่ได้เจอคนติดเชื้อแล้วมีน้ำใจอย่างพี่แมททริว ปล. ประเทศเราphase3แล้วล่ะ”


.

ด้านหนุ่มชิน-ชินวุฒ ได้อัปเดตผลการตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นกัน โดยระบุว่า “ตอนนี้ได้ผลตรวจมาแล้วนะครับ “UNDETECTABLE” = ไม่พบเชื้อ แต่ถึงยังไงผมจะขอกักตัวก่อนเพื่อดูอาการต่อไป และเพื่อไม่เสี่ยงต่อคนอื่นนะครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ”


เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม