“แอริน – เป้” เผยผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้ว

จากกรณีของหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ออกมาบอกว่าตนติดเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมเตือนเพื่อนคนดังที่เคยร่วมทำกิจกรรมช่วงที่ผ่านมาให้เฝ้าระวังอาการ เพราะอาจจะติดเชื้อได้ สร้างความผวาให้เหล่าคนบันเทิง ต่างเดินทางไปตรวจร่างกาย หาเชื้อไวรัสกันเป็นแถวในช่วงวานนี้(13มี.ค.2563)


.

รวมถึงดาราสาว “แอริน ยุกตะทัต” เพื่อนสนิทของ “แมทธิว-ลีเดีย” ได้เผยว่าตนไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 มาเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อีกครั้งถึงผลการตรวจโควิด-19 ระบุว่า “ผลตรวจออกมาแล้วนะคะ เป็น negative นะคะ ไม่มีเชื้อโควิด-19 ค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม แอร์จะ quarantine ตัวเองให้ครบ 14 วัน(ถึงวันที่ 22) และคอยสังเกตอาการตัวเองเพื่อความสบายใจและปลอดภัยของทุกคนค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงค่ะ”



.

ด้านนักแสดงหนุ่ม “เป้ อารักษ์” ที่ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เช่นกันเมื่อวานนี้(13มี.ค.2563) หลังเคยได้ไปซ้อมต่อยมวยที่ค่ายคงสิทธาของหนุ่มแมทธิว ล่าสุดหนุ่มเป้ได้ออกมาแสดงผลการตรวจ ระบุว่า “มาตรวจ covid 19 ที่ รพ จุฬา​ลงกรณ์​้เพราะว่าผมเจอ พี่ @matthew.deane1 ผู้กล้าหาญ ❤️ ล่าสุดในวันที่ 16 กพ 2563 ผลปรากฎว่า ยังไม่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงครับ เป็นกำลังใจให้พี่แมท ครอบครัว และทุกท่านที่อยู่ในช่วงเวลายากลำบากนี้นะครับสู้ๆกันนะครับ ขอให้แข็งแรงทุกคนไป (ขอลงใหม่มะกี้ลืมลบเบอร์โทรคร้บ 😔) translation. i don’t have covid 19”



เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม