“หนูเล็ก” สายตรงขอโทษ “แมทธิว” ลั่น ทำเพราะขาดสติ “ลีเดีย” โผล่เม้นต์

หลังอัดคคลิปปล่อยโฮอย่างหนัก สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” เมื่อทราบข่าว “แมทธิว ดีน” ติดเชื้อโควิด-19 และบอกอีกว่าให้คนที่ทำงานด้วยกันเฝ้าระวังอาการ ซึ่งเมื่อ 2-3 วันก่อนหน้านี้ หนูเล็กเพิ่งได้ร่วมอัดรายการเดียวกับแมทธิว จึงสร้างความวิตกให้คุณแม่ลูกอ่อนเป็นอย่างมาก ถึงขั้นอัดคลิปร่ำไห้หนักลงไอจี จนเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตในคลิปดังกล่าว จนเจ้าตัวตัดสินใจลบคลิปและโพสต์อีกครั้งช่วงที่กำลังเดินทางไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาล พร้อมขอโทษถึงคลิปก่อนหน้านี้


.

และล่าสุดช่วงเช้ามืดวันนี้(14มี.ค.2563)ในอินสตาแกรมของหนูเล็ก ได้ขึ้นภาพสีดำ พร้อมแคปชั่นระบายความในใจอีกครั้ง ระบุว่า “คืนนี้หนูนอนไม่หลับจริงๆ คะ อยากจะขอโทษจากใจ ขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจและเข้าใจมนุษย์แม่ติดลูกอย่างหนูเล็กนะคะ


ทุกคนไม่ต้องห่วงนะคะหนูเล็กได้โทรไปขอโทษพี่แมทธิวเรียบร้อยแล้วค่ะ. ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ และเป็นห่วง. ต่อไปหนูจะมีสติและใจเย็นๆ. ขอโทษทุกเรื่องราวที่ทำไปเพราะขาดสติ และขอขอบคุณทุกคนอีกครั้งจริงๆ นะคะ หนูขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวพี่แมทและทุกๆคนที่ต้องกักตัวนะคะ. ขอให้ทุกคนผ่านไปได้โดยเร็ว และปลอดภัยนะคะ”

จากนั้น “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ภรรยาของแมทธิว ได้เขามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าว ว่า “ขอโทษที่ทำให้แม่กับครอบครัวเดือดร้อนนะคะ 🙏🏻😢 หัวอกคนเป็นแม่ เข้าใจมากๆค่ะ ขอโทษมากๆเลยค่ะ” ด้านหนูเล็กตอบกลับว่า “หนูทำตัวเอง ขอโทษพี่อีกรอบคะ รักๆๆๆๆๆ” ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม