ความห่างเป็นเหตุ! “เวียร์” ลั่นกลางไอจีคิดถึง “เบลล่า”

น่าจะเป็นเพราะก่อนหน้านี้ที่นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เคยออกมาบอกว่าช่วงหลังต้องห่างกับหวานใจหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เพราะต่างติดถ่ายละครกันทั้งคู่ รวมถึงเวลาว่างก็ไม่ตรงกัน จนไม่ค่อยได้เจอกันนัก แต่ฝ่ายหญิงยืนยันว่าไม่กระทบความสัมพันธ์ของตนกับฝ่ายชายอย่างแน่นอน


.

ส่งผลให้เกิดเป็นความคิดถึงระหว่างกัน จนล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มเวียร์ ถึงกับออกมาโพสต์ภาพหวานใจสาวเบลล่า เมื่อครั้งไปทริปญี่ปุ่นด้วยกัน พร้อมแคปชั่นสุดสวีตว่า “คิดถึงคนนี้!!! 😜 ช่วงนี้ก็เที่ยวบ้านเราเนอะ พักผ่อน ใช้ชีวิตให้มีความสุข ดูแลสุขภาพ …เวลานี้ละที่เราจะกลับมาทบทวนตัวเอง ความสุขมันอยู่รอบตัวเราทุกวินาทีอยู่แล้ว มองให้เห็น หาให้เจอ แล้วใช้เวลากับมัน ชีวิตเราง่ายนิดเดียว เปิดใจ มองภาพใหญ่ แล้วคุณก็จะเห็น เหมือนที่ลุงเห็นนะ😍 ฝันดีครับ #filmphotography #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง” จากนั้นฝ่ายหญิงได้เข้ามาเม้นต์สั้นๆ แต่แฝงความเขินแน่นอนว่า “อุ๊ยยย 🙈”


.

รวมถึงก่อนหน้านี้ในไอจีพระเอกคนดัง เพิ่งโพสต์ด้วยว่า “คิดถึงเค้าเป่า🤪😜😂 พูดลอยลอย ลอยไปโดนใคร ไม่รู้ด้วยน้า 555 ….วันร้อนๆของลุง ที่ช่องลม มาได้ไงไม่รู้ รู้ตัวอีกที เปียกทั้งตัวค้าบบบบ” อย่างนี้หรือเปล่าที่เขาเรียกกันว่าความคิดถึงมันห้ามกันไม่ไหว จนต้องโพสต์บอกกันไปเลยตรงๆ แบบนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม