ตัวแทน “พัคยูซอน” เผย เจ้าตัวยังไม่มีแผนกลับมาทำงานในวงการบันเทิง

หลังจากที่หนุ่มหน้าใส “พัค ยูชอน” กลับมาเปิดบัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกครั้งในต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ตัวแทนของเขาออกมาชี้แจงแล้วว่า “ยูชอน” ยังไม่มีแผนจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิง


เมื่อวันที่ 11 มีนาคม แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักแสดงคนดังออกมาให้ข่าวกับ OSen ว่า “มันไม่จริงที่ ยูชอน จะกลับมาทำงานในวงการบันเทิง และเขาก็ไม่มีแผนสำหรับเรื่องนี้เช่นกัน” แหล่งข่าวเผยต่อว่า “เขาไม่แม้แต่จะคิดที่จะกลับมา เขายังคงสำนึกถึงสิ่งที่ตัวเองทำ แต่การที่มีข่าวว่าเขาเปิดบัญชีบนโซเชียลเพราะอาจจะกลับมา มันไม่เป็นความจริง และหวังว่าจะไม่มีใครเข้าใจผิด”

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม “ยูชอน” ปรากฎตัวในไลฟ์สตรีมของน้องชาย “พัคยูฮวาน” ซึ่งมีเพลงของ “ยูชอน” ที่โปรโมตในประเทศญี่ปุ่นเปิดคลอขณะที่ทั้งคู่พูดคุยกัน ซึ่งแหล่งข่าวบอกว่า ที่ “ยูชอน” ปรากฎตัวในไลฟ์เพราะมันเป็นวันเกิดของน้องชาย


แต่ในวันที่ 11 มีนาคม “ยูชอน” ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะถ่ายทำโปรเจ็กต์อะไรสักอย่างพร้อมแคปชั่นว่า “ตอนนี้กำลังถ่ายทำอยู่ครับ”


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1387748wpp/park-yoochuns-rep-says-he-has-no-plans-to-return-to-industry-following-launch-of-new-social-media-accounts?fbclid=IwAR1uAvbmWwYPJ3IAwMZ1YSN-9iyHXyIHySRL2EHXeLbFDiEGUJkNfMMigsU

เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม