โควิด-19 ทำพิษ! “ต่าย อรทัย” ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตทั้งหมด

ยอมรับว่าใจหายไม่น้อย หลังลูกทุ่งดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เปิดใจยอมรับผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า งานทัวร์คอนเสิร์ตที่ตั้งใจโกยรายได้ใส่กระเป๋าอย่างช่วงสงกรานต์ที่จะถึง ถูกยกเลิกจากทางเจ้าภาพเซ่นพิษไวรัสโควิด-19  ทั้งหมดแล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวต่ายเผยว่าไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทำให้ผลกระทบเรื่องปากท้องที่นอกจากตนแล้วก็ยังมีพี่น้องร่วมวงที่เจ้าตัวต้องแบกรับทั้งหมด 


.

โดยหน้าที่หัวหน้าวงอย่างสาวต่ายก็คอยเตือนให้ช่วงนี้ลูกน้องประหยัดกินประหยัดใช้ เพราะไม่รู้ว่าอนาคตต่อจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นอีก ซึ่งช่วงสงกรานต์ก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่เคยได้กลับบ้านพร้อมหน้าพร้อมตาอยู่กับครอบครัวเลย ก็มองเป็นโอกาสที่ดีที่ได้อยู่ด้วยกันในวันครอบครัวแบบนี้  ถามว่าหากวิกฤติจริงๆ อยากจะลดราคาค่าตัวลงมั้ย เจ้าตัวยืนยันไม่ถึงขนาดนั้น เพราะไม่ว่าจะลดเท่าไหร่ถ้าเจ้าภาพไม่จัดงานก็ไม่มีผลอะไร 


.

รวมถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยของตัวเองขณะอยู่บนเวที ที่ไม่สามารถสวมหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อโรคได้อยู่แล้วนั้น สาวต่ายเผยว่าพยายามสร้างพื้นที่ระยะห่างกับแฟนคลับอีกทั้งงดการจับมือกับถ่ายรูปกับแฟนคลับในช่วงนี้ทั้งหมดไปก่อน มีการอธิบายให้แฟนคลับเข้าใจ ซึ่งแฟนคลับทุกคนเข้าใจดีไม่มีปัญหา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 234 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม