“โตโน่” ปลื้มใจ! แฟนคลับตัวน้อยบริจาคเงินช่วยโครงการ 5 บาท

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจสุดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่หลังจากฝึกซ้อมว่ายน้ำอย่างหนักเพื่อโครงการ “ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ซึ่งเป็นโครงการปลูกจิตสำนึกให้คนไทยหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดยนักร้องหนุ่มต้องลงทะเลว่ายน้ำข้ามเกาะ 12 เกาะ รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร ในวันที่ 19 มีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้ อีกทั้งในระหว่างนี้ทางโครงการก็ได้มีการเปิดรับบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือโครงการได้ตลอด


ล่าสุดทางผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม “คุณเมย์” ก็ได้โพสต์ภาพแชทของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ขอร่วมบริจาคเงินช่วยโครงการเป็นจำนวน 5.78 บาทผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นเล่าว่า 

“โตโน่ : เจ้ๆมีน้องคนนึงไดเรคมา บอกว่าบริจาคเงินช่วยโครงการ อยากช่วยเยอะแต่ยังเป็นเด็กน้อยยังไม่แข็งพอจะช่วยได้มาก วันนึงที่แข็งแรงพอหนูจะช่วยพี่โน่ เจ้ : โธ่ลูกเอ็นดู สาธุๆ นี่ล่ะแรงผลักดันชาติรุ่นต่อไปของเรา!  **เจ้อยากบอกว่า ถึงเงินบริจาคในครั้งนี้จะมีมูลค่า5บาท อาจไม่ได้มากหรือน้อยมากในความรู้สึกของใครหลายคน แต่มันกลับเป็นเงินก้อนใหญ่ในใจพวกพี่ เพราะมันคือเงินที่เปี่ยมด้วยแรงศรัทธา ใจที่ลงมือทำอย่างไม่ดูดาย ความมุ่งมั่น ความรักที่จะพาโลกของเราให้พ้นจากวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ เพียงแค่คนละ1บาท #หลายคนช่วย ก็กลายเป็นเงินมหาศาลได้ ขอบคุณน้องๆเหล่านี้ที่มักจะมีข้อความดีๆมาเติมพลังให้พี่ๆเสมอ #OneManAndTheSea #หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย #โลกเปลี่ยนได้เริ่มที่เรา” โดยในโพสต์มีภาพสลิปการโอนเงินเข้าโครงการจำนวน 5.78 บาท พร้อมข้อความถึงนักร้องหนุ่มว่า “สู้ๆนะคะพี่โตโน่ หนูจะเป็นกำลังใจให้เสมอ เราคือคนที่รักทะเลเหมือนกัน พี่รู้มั้ยคะ ความฝันสู้สุดของหนูคือการได้เป็นนักสมุทรศาสตร์แล้วมาพัฒนาทะเลไทย ถ้าวันหนึ่งหนูเติบโตและมีร่างกายที่พร้อมกว่านี้หนูจะเป็นอีกแรงที่ช่วยเหลือในโครงการของพี่นะคะ”


เมื่อผู้จัดการของหนุ่มโตโน่ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวออกไปก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมว่า 🙏🙏🙏🙏 นี่แหละ “อนาคต” ของเรา ป้าตายตาหลับล่ะลูกกกก , ดีใจกับโตโน่กับพี่เมย์ด้วยนะคะ นี่คือความสำเร็จที่แท้จริงเลยค่ะ , อ่านแล้วซึ้ง จะร้องไห้ตาม 😢 , อ่านแล้วตื้นตันใจอย่างบอกไม่ถุกเลยค่ะ❤️❤️ รวมถึงมีดาราสาวอย่าง “เก๋ ชลลดา” เข้ามาเม้นต์แซวว่า ❤️👍 หนูก็เด็กน้อย ด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม