“แต้ว” ถูกแซะ ขยันโชว์หน้าอก หลังลงคลิปออกกำลังกาย

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวนักออกกำลังกายอีกคน สำหรับนางเอกหน้าสวย “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะถูกหาว่ามีหุ่นที่ผอมเกินไปจนดูไม่สมส่วน แต่ล่าสุดดูเหมือนนางเอกคนดังจะกลับมาหุ่นมีน้ำมีนวลอีกครั้ง โดยชาวเน็ตสังเกตจากคลิปที่สาวแต้วลงขณะออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ เผยให้เห็นสัดส่วนชัดเจนและกำลังงามพอดี เรียกว่าเป็นหุ่นในฝันของสาวๆ ก็ว่าได้



แต่ล่าสุดคลิปที่สาวแต้วลงตอนออกกำลังกายอยู่ กลับทำชาวเน็ตฮือฮา เพราะชุดออกกำลังกายที่เจ้าตัวใส่อยู่นั่น ทำหลายคนโฟกัสผิดจุดมาก เพราะนอกจากหุ่นดี ซิกซ์แพ็กแน่น หน้าอกหน้าใจของนางเอกดังยังดูจะตู้มมากเป็นพิเศษ จนชาวเน็ตบางคนเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “ช่วงนี้น้องแต้ว ขยันโชว์นมกับสัดส่วนจัง ชุดออกกำลังกาย คอคว้านลึก กางเกงสีอ่อนเน้นรูปเน้นร่าง ชัดมากเลย” 





จากนั้นแฟนคลับสาวแต้วก็เข้ามาคอมเมนต์ปกป้องทันที ทั้ง ชุดออกกำลังกายก็ต้องรัดรูปเพื่อให้ได้ความคล่องแคล้ว คงไม่มีใครนุ่งขาวห่มขาวมาออกกำลังกายหรอกค่ะ , ก็คงมีไม่กี่คนที่คิดอกุศลแบบนี้ คนดีๆเขาไม่คิดไรกันมากหรอก ออกกำลังกายก็ต้องใส่ชุดให้คล่องตัว , คงมีแต่คนคิดเลวๆแหละค่ะที่เม้นต์อะไรออกมาแบบนี้ ตัวตนจริงยังไม่กล้าเปิดเผยเลยเก่งอยู่แต่หน้าคีย์บอร์ดเนอะ กระจอกจังค่ะ ฯลฯ 

งานนี้เรียกว่าอกตู้มเป็นเหตุแท้ๆ เพราะถึงจะตัวเล็กแต่มีของดีเพราะแม่ให้มาไม่น้อยนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอ์เทน

เข้าชม 1,603 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม