“มิ้ง” แจงชัด! ปมไม่กักตัว14 วัน แต่โผกอด “ตู่” หลังกลับเกาหลี?

เกิดประเด็นฮือฮาโลกโซเชียลอีกครั้ง เมื่อสาวสวย “มิ้ง ศวภัทร สุนทรนนท์” อดีตแฟนสาวของ “กัปตัน ชลธร” ที่เคยกุข่าวว่าตั้งท้องกับฝ่ายชาย ก่อนโดนชาวเน็ตขุดหลักฐานมาจับผิด จนเจ้าตัวออกมายอมรับว่าไม่ได้ท้องจริงเพียงแค่รักดาราหนุ่มคนนี้มากเท่านั้น จนเกิดเป็นแฮชแท็กดัง #มิ้งโป๊ะแตก ในเวลาต่อมา


.

ล่าสุดเหมือน #มิ้งโป๊ะแตก จะรีเทิร์น พร้อมไต่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อีกครั้ง เพราะถูกชาวเน็ตออกมาแฉกลางโซเชียลว่าเพิ่งบินกลับมาจากเกาหลี แต่ไม่ยอมกักตัวเองตามมาตรการป้องกันความปลอดภัย จากเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ตอนนี้ แถมยังโผล่ไปร่วมงานหนึ่งที่มีนักร้องคุณพ่อลูกอ่อน “ตู่ ภพธร” กำลังร้องเพลงโชว์ โดยสาวมิ้งได้ขึ้นไปทั้งกอด-จับมือบนเวที สร้างความไม่พอใจให้แฟนเพลงไม่น้อย ว่าทำไมฝ่ายหญิงไม่ยอมกักตัวเอง 14 วัน เพราะเป็นห่วงกลัวว่าจะนำเชื้อโรคไปสู่นักร้องดัง หวั่นไปสู่ลูกน้อยอีกด้วย 


.

งานนี้หลังโดนโซเชียลถล่มเละ สาวมิ้งเลยขอออกมาออกมาตอบโต้กลับโดยระบุว่า “แล้วคุณรู้ได้ยังไงคะว่าเราไม่กักตัว 14 วัน เพราะดูจากวันที่ลงรูปเหรอคะ? เรากลับมาก่อนที่จะมีข่าวว่ามีคนติดไวรัสที่แทกูด้วยซ้ำ รูปเราจะลงตอนไหนก็ได้มั้ยคะ ต้องอัพแบบ real time เท่านั้นเหรอ นี่ยังเหลือรูปอีกบานเลยค่ะ ถ้าอัพตอนนี้จะหาว่ายังอยู่เกาหลีมั้ยคะ?” และ “ที่ไม่เคยออกมาอธิบายเพราะว่าขี้เกียจมาต่อล้อต่อเถียงกับพวกพวกล่าแม่มด จับผิดชาวบ้านเค้า ถึงไม่มีข่าวว่าให้กักตัวมิ้งก็ไม่ออกไปไหนอยู่ดี เพราะทำงานอยู่บ้านค่ะ ยิ่งกลับมาจากต่างประเทศยิ่งไม่ออกเพราะเหนื่อยมาก เอาจริงดูจากสีผมก็น่าจะรู้แล้วนะคะว่ารูปที่ลงไทม์ไลน์มันวนไปวนมา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม