“ก้อย” เปิดใจวินาทีโลกหยุดหมุน หลัง “ตูน” ขอแต่งงาน

ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังถูกแฟนหนุ่มร็อคเกอร์ใจบุญ “ตูน อาทิวราห์” ขอแต่งงานในขณะที่กำลังแพลงก์ 5 นาทีอยู่ ซึ่งจัดว่าเป็นเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ (14.02.2563) ที่ดีที่สุดในชีวิต ทำเอาชาวเน็ตต่างแห่คอมเมนต์แสดงความยินดีกันยกใหญ่ 


ล่าสุดวันนี้ (6 มี.ค.2563) นักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” ก็ออกงานอีเวนต์ และเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก โดยสาวก้อยเผยด้วยสีหน้าเปี่ยมสุขว่า  “เรื่องของเรื่องคือโค้ช บอกให้แพลงก์ 5 นาที เราก็ตั้งใจ แว้บแรกที่เห็นแหวน ก็ตกใจ และช็อก และก็ยังแพลงก์ต่อ เค้าพูดว่า อยู่ด้วยกันนะ ตอนนั้นยังพูดอะไรไม่ออก เพราะยังแพลงก์อยู่ จนโค้ชบอกว่าหยุดแพลงก์ได้นะ ตอนนั้นเหมือนหูดับ ยังช็อกอยู่ ร้องไห้ แล้วก็หัวเราะ จนพี่ตูนบอก โอเคนะ ไม่เคยคิดไม่เคยมีภาพมาก่อนว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ก้อยได้ แต่ครั้งนี้ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ในยิมจะมีแค่โค้ชและผู้ช่วยโค้ช ปกติจะมีการถ่ายคลิปอยู่แล้วเลยไม่ได้เอะใจ หลังจากพี่ตูนบอกตอนนั้นเซเยส เหมือนเราแทบจะไม่ได้พูดอะไรกันเยอะ เพราะข้อความทุกอย่างมันอยู่ในการ์ดนั้นอยู่แล้ว

ถามว่าทำไมถึงเลือก 14 กุมภาฯ มาขอแต่งงาน ปกติวาเลนไทน์ เราทั้งคู่ไม่ได้ให้ความสำคัญมาก เป็นแค่วันปกติ เหตุผลคือ วันธรรมดาที่เราเคยคิด กลายเป็นวันพิเศษ และปีต่อไป ทุกๆ ปีวันวาเลนไทน์ ก็จะเป็นวันพิเศษสำหรับเรา


เหตุผลที่เลือกยิมขอแต่งงาน ก้อยถามพี่ตูน พี่ตูนก็บอกว่า เป็นสถานที่ได้อยู่ด้วยกัน เป็นสถานที่ที่มีความสุข บางทีเราเครียดจากข้างนอกมา แต่พออยู่ในโมเมนต์ออกกำลังกายคือเป็นเวลาที่เราได้อยู่ร่วมกัน 

พี่ตูนไม่คิดเรื่องว่าสถานที่จะซ้ำหรือไม่ซ้ำกับคนอื่น เขาคงอยากจะทำให้มันง่ายที่สุด เรียบที่สุด 


เรื่องมีคนทำแพลงก์ตามอันนั้นน่ารักมากเลย ไม่คิดว่าคนจะมาสนใจ มาแพลงก์ตาม แต่คิดว่าเป็นเรื่องดีที่คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกภาพที่ได้ส่งมาให้เรา วันนั้นคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่รู้เลย จะไปขอคุณพ่อคุณแม่อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

พูดถึงเรื่องแหวนความพิเศษของแหวน ก้อยไม่รู้เลย ถือว่าเป็นโมเมนต์พิเศษสำหรับเราไม่ได้โฟกัสเรื่องแหวน

จริงๆ เรามีฤกษ์แล้วแต่รอดูสถานการณ์อีกที คิดว่าภายในปีนี้ ถ้าสถานการณ์โอเค ก็อาจจะเร็วๆ นี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ส่วนแพลนแต่งงาน ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรกันเลย เอาเป็นว่ารอให้สถานการณ์โอเคก่อน เพราะไม่อยากบอกไปแล้วต้องมาเลื่อนทีหลัง ก้อยไม่มีโมเมนต์งานแต่งงานในฝัน อยากให้ทุกคนที่มาแล้วมีความสุข ให้ทุกคนได้รับรู้ถึงการเดินทางของเราตลอด 10 ปี อยากให้เป็นโมเมนต์ที่มีความสุข ไม่อยากไปกดดัน อยากให้คนมาแล้วมีความสุข แล้วเราก็มีความสุขด้วย 

การเตรียมพร้อมเป็นแม่ศรีเรือน ก้อยคิดอย่างเดียวว่าอยากตื่นตอนเช้าแล้วมาทำกับข้าวให้เขาทาน เวลาทำกับข้าวด้วยกัน พี่ตูนก็บอกว่าหนูไปเรียนสิ ก็เริ่มคิด ว่าจะเริ่มลองดูจากคลิปในยูทูป จะพยายามให้ดีที่สุด ยังไม่ค่อยได้ทำอะไรเท่าไหร่ รอให้พี่ตูนกลับมาจากต่างประเทศก่อน ตอนนี้พี่ตูนพาพ่อแม่ไปดูบอลที่อังกฤษ ตัวพี่ตูนเองเขาก็ไม่ได้ขออะไรมาก แต่ก้อยว่ามันต้องมีการปรับตัว เพราะต่อไปก็ไม่ได้มีแค่เรา อาจจะมีน้อง เป็นครอบครัว มันก็ต่างจากการเป็นแฟน

ตอนนี้เราคิดยังไง เพราะพี่ตูนก็ถือว่าจะเป็นคู่ชีวิตเราแล้ว คำว่าอุดมคติ เป็นสิ่งที่ตอนเด็กๆ ที่เราคิดไว้ แต่พอมาอายุ 30 เราก็คิดว่า ขอให้เป็นคนที่เข้าใจ เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ก็คิดว่าดีที่สุดแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม