นักแสดง “Stranger Things” รวมตัวอ่านบทซีซั่นที่ 4 บอกเลยลับสุดยอด!

ก๊วนนักแสดงซีรีส์ไซไฟสั่นประสาท “Stranger Things” พร้อมแล้วสำหรับการเปิดกล้องถ่ายทำซีซั่นที่ 4 ซึ่งแอปพลิเคชั่นความบันเทิงชื่อดังอย่าง NetFlix ก็ได้แอบถ่ายเบื้องหลังในห้องลึกลับมาเรียกน้ำย่อยแฟนซีรีส์


เบื้องหลังของทีเซอร์ก็คือโต๊ะอ่านบท โดยมีเหล่านักแสดงแก๊งเดิมอยู่กันพร้อมหน้า ทั้ง . Millie Bobby Brown, Finn Wolfhard, Gaten Matarazzo, Noah Schnapp, Caleb McLaughlin, Winona Ryder, และแน่นอนว่าจะขาด David Harbour ไปไม่ได้


สองพี่น้อง Matt และ Rose Duffer ประกาศในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซีซั่นที่ 4 นั้นจะเปิดเผยเรื่องราวที่ว่าป๊ะป๋า Hopper นั้นยังมีชีวิตอยู่และถูกคุมขังในเรือนจำแห่งหนึ่งในรัสเซีย และจะพาผู้ชมไปนอกขอบเขตของ Hawkins, Indiana ความสยองขวัญใหม่กำลังเริ่มปรากฏขึ้น บางสิ่งที่ถูกฝังเอาไว้อย่างยาวนาน บางสิ่งที่เชื่อมโยงทุกอย่าง “ซีซั่นที่ 4 กำลังก่อตัวขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และน่ากลัวที่สุด เราอยากให้ทุกคนได้เห็นมันเร็วๆ นี้”


ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/tv/stranger-things-4-table-read/?utm_term=785C39A6-5D61-11EA-B8AD-7B023A982C1E&utm_medium=social&utm_content=link&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&fbclid=IwAR0fuBsFH-6aJ7hhPrzOuZldwsr2CTQuojv6978AH-IvdVXPO8bqLaJiISs

เข้าชม 972 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม