“แอฟ” ลื่นล้มเย็บ 3 เข็ม ได้ “น้องปีใหม่” สวมบทพยาบาลดูแล

สปิริตแรงสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ สำหรับ คุณแม่กุลสตรอง “แอฟ ทักษอร” ที่เกิดอุบัติเหตุในกองถ่ายละครลื่นล้มจนสะโพกช้ำ แถมยังถูกกระเบื้องในสระว่ายน้ำบาดหัวเข่าจนเป็นแผลแต่ก็ยังถ่ายทำต่อจนเสร็จไม่ยอมพักกอง ก่อนจะไปโรงพยาบาลและรู้ตัวว่าต้องเย็บหัวเข่าถึง 3 เข็มเพราะแผลค่อนข้างลึกถ้าไม่เย็บแผลจะไม่ติดกัน งานนี้เจ้าตัวยังออกปากเป็นความผิดของตัวเองคนเดียวไม่ใช่ความผิดพลาดอะไรของกองถ่าย 


ส่วนลูกสาว “น้องปีใหม่” ดูจะสนุกเพราะได้สวมบทเป็นคุณพยาบาลคอยล้างแผลให้คุณแม่ตลอด แถมตอนนี้ยังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวคอยเฟซไทม์หาตลอดเมื่อคุณแม่ไปกองถ่ายละคร ซึ่ง “แอฟ” เล่าว่า “ปีใหม่จะคอยเช็กตลอดว่าตอนนี้ทำอะไรอยู่ ยังอยู่ที่กองละครหรือเปล่า หวงแม่มาก ถ้ารับไม่ได้ก็จะคุยกับผู้กำกับและนักแสดงคนอื่นแทน จนตอนนี้รู้จักทีมงานในกองถ่ายหมดแล้ว”

สำหรับเรื่องความรักครั้งใหม่ของสาว “แพท ณปภา” ที่ทำพิธีกรร่วมกันกับ “แอฟ” เจ้าตัวยอมรับว่าเซอร์ไพรส์มากไม่รู้มาก่อน ปกติไม่ค่อยรู้เรื่องของใคร ตอนถามเขาก็ดูมีความสุขดีพอถามว่าตอนนี้เลยต้องทำงานกับคนอินเลิฟ “แอฟ” ตอบติดตลกว่า ตอนนี้พยายามปลอบใจตัวเองว่ายังไงก็มี “อาตุ่ย พุทธชาด” อยู่เป็นเพื่อนแน่นอนมั่นใจ ส่วนรักครั้งใหม่ของตัวเองคงไม่มาง่ายๆ แบบ “แพท” ยังไม่มีใครเข้ามา ตัวเองก็ไม่ได้คิดด้วยว่าจะต้องมีหรือไม่มีเอาไว้ให้มันมีตรงนั้นเข้ามาก่อนแล้วค่อยมาดูอีกทีว่าเราจะยังไง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม