“แพรวา” โพสต์สวมชุดครุย พร้อมประกาศจบการศึกษา

นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับสาว “แพรวา-ณิชาภัทร” ที่เคยแจ้งเกิดจากซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮอต “ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น” ผลงานกำกับจากค่ายดังทำให้สาวแพรวาได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว และด้วยกระแสที่มาแรงของซีรีส์ทำให้สาวแพรถูกจับจิ้นกับหนุ่ม “แบงค์-ธิติ” นักแสดงร่วมซีรีส์ และกลายเป็นเพื่อนสนิทกันสุดๆ ในเวลาต่อมา


และด้วยความสวยบวกกับความสามารถที่เหลือล้น ทำให้สาวแพรวายังคงมีผลงานแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเคยสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตติดชาร์จมาแล้วกับเพลง “รักติดไซเรน” แต่ถึงแม้จะมีงานเยอะแค่ไหนเรื่องของการเรียนก็ยังไม่ขาดตกบกพร่องเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2563 นักแสดงสาวได้โพสต์ภาพสวมชุดครุย พร้อมระบุแคปชั่น “แบงค์แพรซิงจบจริงนะจ๊ะ กำหนดการเดี๋ยวมาแจ้งน้าาาา ❤️” ซึ่งเป็นการประกาศเรียนจบของเจ้าตัวและหนุ่มแบงค์ ที่ศึกษาอยู่สถาบันเดียวกัน โดยสาวแพรจบหลักสูตรจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตและเพื่อนๆ วงการบันเทิง ทั้ง สาวแก้ว-จริญญา และ สาวกวาง-วรรณปิยะ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวยกใหญ่  ทั้งสวยและเก่งครบเครื่องขนาดนี้ ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับสาวแพรววาและเพื่อนๆ ด้วยนะจ๊ะ.



เข้าชม 421 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม