บ่าวสาว “จ๋า-ตุ๊” แย้มสินสอดบ้าน-ที่ดิน 8 หลัก ย้ำ จะรักให้ดีที่สุด

จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้(6มี.ค.2563) สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง  “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” กับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” ที่โรงแรม เดอะสยาม โดยหลังจบงานทั้งคู่ควงกันมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน ถึงความรู้สึกเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


โดยสาวจ๋า เผยก่อนว่า “วันนี้ดีใจมาก ตอนแรกเป็นงานเล็กๆ จัดแบบอบอุ่น เชิญแต่คนสนิท เราไม่ตื่นเต้นในตอนแรกและคิดว่าคงไม่ร้องไห้ แต่ปรากฎยังไปไม่ถึงไหน น้ำตาท่วมหมดเลย เพราะเห็นคนที่รักเรามากันเยอะ มันเป็นโมเมนต์ที่มีความสุข ซึ่งพิธีเช้า มีการหมั้น รดน้ำแบบไทย เราจัดงาน  2วัน วันนี้จัดให้ญาติผู้ใหญ่ และพรุ่งนี้จะจัดเป็นงานเลี้ยงริมทะเล มีแต่เพื่อนๆ”

ตุ๊ “ตื่นเต้น คุณจ๋าน่ารัก ไม่คิดไม่ฝันว่าคุณจ๋าจะยอมมาเป็นคู่ชีวิต ผมถึงกับนับวันเฝ้ารอ(ยิ้ม) ผู้ใหญ่ฝากฝังให้ดูแลคุณจ๋าให้ดีที่สุด ซึ่งผมก็รับปากและขอพูดต่อหน้าพี่ๆ สื่อมวลชน ณ ที่นี่ ว่าผมจะดูแลคุณจ๋าอย่างดีที่สุด”


อะไรทำให้เลือกผู้ชายคนนี้เป็นสามี ?

จ๋า “จากวันแรกจ๋ามีความรู้สึกว่าตุ๊มีคุณสมบัติหลายๆ อย่างที่เป็นผู้ชายที่ดี แต่เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สร้างความอบอุ่นให้กับเรา ปกป้องเรา เขานึกถึงจ๋าก่อนความสุขตัวเองในหลายๆ เรื่อง จะไม่ทำอะไรให้เราไม่สบายใจ เขารับปากอะไรเขาทำ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่”


ตุ๊ “สิ่งที่ทำให้เห็นว่าคนนี้คือคู่ชีวิต อย่างแรกคือเขารักครอบครัวมาก ผมเห็นจุดนี้แล้ว ถ้าเขามาเป็นครอบครัวเรา เขาก็จะดูแลเราอย่างดีเช่นกัน เราเลยทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อที่จะดูแลเขา และหวังว่าเขาจะดูแลเรา อย่างที่เขาดูแลครอบครัวเขาเช่นกัน น่ารัก”

มีคำมั่นสัญญา ?

ตุ๊ “ผมจะดูแลเขาเป็นอย่างดีไปตราบชั่วชีวิตผม”

จ๋า “เราไม่เคยคิดถึงคำมั่นสัญญา แต่ถ้าจ๋าเริ่มต้นทำอะไรแล้ว จะทำให้ดีที่สุด ถ้ารักแล้วจะรักให้ดีที่สุดเช่นกัน”

แพลนทายาท ?

ตุ๊ “ยังคิดอยู่ สภาพปัจจุบัน อากาศแบบนี้ โรคภัยแบบนี้ ขอเวลาคิดสักพัก”

จ๋า “เมื่อกี้มีคนยอวยพรเยอะมาก แต่เรายังไม่สรุปจะมี ยังไม่มีอะไรแน่นอน จ๋าเองก็เก็บไข่ไว้แล้ว ถ้าวันนึงเราพร้อมก็น่าจะเป็นแบบนั้น ส่วนเรื่องฮันนีมูน คือตอนนี้เดินทางลำบาก เลยคิดว่าทริปไหนที่เราอยากจะไป เราก็จะทดไว้แล้วรอให้สถานการณ์ดีขึ้น ให้เขาเก็บเงินรอไปก่อน”

ถามถึงสินสอด ? 

จ๋า “คุณตุ๊มีให้ทางครอบครัวอย่างเหมาะสม หนึ่งอย่างที่เคยสัญญาว่าอยากจะทำให้ คือ ให้บ้านหลังหนึ่งพร้อมที่ดิน เราให้คุณแม่เก็บโฉนดเรียบร้อย มูลค่า 8 หลักได้ ใช้เป็นเรือนหอ ส่วนแหวน 3 กะรัต เพื่อนช่วยดู ช่วยเลือดและคัดทุกอย่าง ส่วนอีกวงคือเป็นแหวนสไตล์ที่ชอบ เรื่องจดทะเบียนยังค่ะ รอดูฤกษ์ แต่น่าจะเร็วๆ นี้”

สิ่งที่ทำให้ไว้ใจผู้ชายคนนี้มากที่สุด ?

จ๋า “เราไม่ชอบคนโกหก ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร แค่บอกความจริงแล้วมาแก้ปัญหากัน เราเองเจอคนพูดไม่จริงหลายครั้ง แต่กับตุ๊เขาเป็นคนไม่โกหกเราเลย เขาเป็นคนทำอะไรนึกถึงความสุขเราเสมอ ขนาดไปเข้าห้องน้ำยังขออนุญาต เป็นคนที่ทำให้เราสบายใจ ไม่ปิดบังอะไรเรา”

ตุ๊ “เราผ่านจุดไม่ดีมาด้วยกัน พอผ่านมาแล้วเราให้กำลังใจกันและกัน เราจะฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อจะได้มีอนาคตที่ดี และเราก็มีแล้ว”

จ๋า “ทุกครั้งในความสัมพันธ์ไม่มีอะไรที่ไม่จริงจัง คุยกันว่าเรามองถึงขั้นไหน ซึ่งชัดเจนแต่ต้นว่ามองถึงขั้นใช้ชีวิตด้วยกัน แล้วก็ค่อยๆ ปรับมาเรื่อยๆ ตอนแรกยอมรับว่าครอบครัวไม่โอเค แต่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาจริงจังและจริงใจ”

อยากบอกอะไรกันไหม ?

ตุ๊ “รักนะและจะดูแลตลอดไปครับ อยากให้อยู่ข้างๆ ผมไปชั่วชีวิต”

จ๋า “ขอบคุณที่รับผิดชอบคำพูดทุกครั้งที่เคยพูด อดทนกับอะไรหลายๆ อย่าง โชว์ความจริงใจให้เห็น ทำให้รู้สึกว่าบ้านมันเป็นคนได้”

เข้าชม 125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม