คนจริง! “ฝน” ควงทนาย แจ้งความ หลังถูกกุข่าวมั่ว!

หลังถูกเพจดังเปิดประเด็นคบไฮโซไปก่อนหน้านี้ สำหรับดาราสาว “ฝน ศนันธฉัตร” กับเพื่อยชายคนสนิท “กี้ สราวุธ” เจ้าของรังนกยี่ห้อดัง ด้วยการลงภาพในโมเมนต์สนิทสนม พร้อมกับออกมาระบุด้วยว่าฝ่ายชายมีภรรยาแล้ว ทำเอาดาราสาวของขึ้น เตรียมยื่นฟ้องคนที่ทำให้เสียชื่อเสียง จนเป็นข่าวฮือฮาไปเมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันนี้(5มี.ค.2563) ในอินสตาแกรมสาวฝน ได้ลงภาพที่ตนยืนคู่กับทนายส่วนตัว พร้อมถือเอกสารหลังแจ้งความไว้ที่ สน.ทองหล่อ พร้อมแคปชั่นว่า “เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2563 ฝนและพี่พีท (ทนาย) ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ

จากกรณีที่มีเพจเขียนข่าวเท็จและมีบุคคลบางกลุ่มคอมเมนต์ในเชิงหมิ่นประมาท ทำให้ฝนเสียหาย อันเข้าข่ายเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 326 ประกอบมาตรา 328 ผู้ใดกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี และปรับไม่เกินสองแสนบาท


ฝนหวังว่าการแจ้งความร้องทุกข์ในครั้งนี้ จะเป็นกรณีตัวอย่างแก่บุคคลสาธารณะที่ต้องเจอเหตุการณ์ที่ใกล้เคียงกันกับฝน และเป็นกรณีตัวอย่างต่อเพจหรือบุคคลที่โพสต์หรือคอมเมนต์ในสื่อออนไลน์ในเชิงหมิ่นประมาทว่าการกระทำนั้นผิดกฎหมายค่ะ”   เห็นแบบนี้แล้วพูดได้คำเดียวว่าสาวฝนเขาพูดจริงทำจริงไม่ขู่แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม