“แทค ภรัณยู” หัวร้อน! ด่าเห็นแก่ตัวพวกขายแมสมือ 2

เนื่องจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และวิกฤตฝุ่น 2.5 PM ยังคงไม่หายไปจากประเทศไทย ทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ตื่นตัวในเรื่องความสะอาดเมื่อต้องออกไปอยู่ในที่ชุมชน ด้วยการหันมาสวมหน้ากากอนามัยและพกเจลล้างมือติดตัว เพราะห่วงความปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น จนทำให้ปัจจุบันมีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากอนามัย(แมส) ส่งผลให้เป็นที่ต้องการตามท้องตลาด บางคนฉวยโอกาสด้วยการขึ้นราคาที่สูงเกินเหตุ จนเกิดปัญหาการนำหน้ากากอนามัยมือสองออกมาจำหน่ายตามท้องตลาด สร้างความไม่พอใจให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก


หนึ่งในนั้นรวมไปถึงนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ที่พอทราบข่าวการจำหน่ายแมสมือสอง ทำเอาเจ้าตัวของขึ้น ถึงกับสบถคำหยาบลงทางโซเชียล โดยโพสต์เป็นภาพข้อความระบุ “เอาหน้ากากอนามัยมาขายมือ 2 พวก-ึงนี้นะ เ-ี้ยได้ใจจริงๆๆ โคตรเกลียดเลยพวกเห็นแก่ตัว” พร้อมแคปชั่นอีกว่า “เห็นละพ่อขึ้น🤬 #เพื่ออะไรเห็นแก่ตัวจริงๆไม่สนใจคนอื่นเลยเหรอ”

ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ร่วมวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก อาทิ เงินที่พวกมันขายได้ขอให้ร่ำรวยๆ และเหลือเก็บไว้รักษาโรคเวรกรรมด้วยนะจ๊ะ , พวกขยะสังคม จะเห็นแก่ตัว , ไม่รู้จะด่ายังงัย ตายไปมันเป็นเปรตแน่ , รุ่นน้องพึ่งโดนมาคะ หน้ากากเคยซื้อกล่องนึง46 บาทตอนนี้ปาไป600บาท แม่เจ้า😂😭ขายครั้งเดียวหวังรวย , อย่างแย่เลยง่า หากินบนความเดือดร้อนคนอื่น ฯลฯ



เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม